ประจวบคีรีขันธ์-นายกฯหัวหิน ส่งกำลังใจให้ทีมแพทย์ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19

ประจวบคีรีขันธ์-นายกฯหัวหิน ส่งกำลังใจให้ทีมแพทย์ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19

ภาพ-ข่าว:ชุลิตา บุญเรือง / สายพิณ เดชกิจ       

      การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 นับว่าเป็นปัญหาร้ายแรงที่สุดของโรคระบาดในรอบหลายสิบปีที่ผ่านมา  ทำให้ประชาชนทั่วโลกได้รับผลกระทบและรับความเดือดร้อนกันอย่างถ้วนหน้า การแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 ครั้งนี้ทำให้คนหลายล้านคนทั่วโลกต้องเจ็บป่วยและเสียชีวิตลงนับแสนคน รวมทั้งคนไทยก็เจ็บป่วยและเสียชีวิตลงไม่ใช่น้อย
          ทางแพทย์ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ ถือว่าเป็นบุคคลสำคัญที่ต้องเสียสละทำหน้าที่โดยอยู่บนความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ยิ่งปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังย้อนกลับมาแพร่ระบาดอีกครั้งจากการสัมผัสคนติดเชื้อที่เดินทางมาจากต่างประเทศและประเทศเพื่อนบ้าน ทำให้แพทย์พยาบาลต้องเตรียมพร้อมรับมือกับผู้ป่วยอีกครั้ง ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะสิ้นสุดเมื่อใด
         กระผม นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ขอใช้พื้นที่ส่วนนี้ ขอขอบคุณและขอส่งกำลังใจให้กับแพทย์ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่ได้เสียสละ ทำหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโดยไม่เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อย และร่วมกันฝ่าฟันวิกฤติของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ไปด้วยกัน

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!