อุบลราชธานี-ผู้สมัครนายก อบจ.ลุย.! ชูนโยบายแบบถึงตัวชาวบ้าน

อุบลราชธานี-ผู้สมัครนายก อบจ.ลุย.! ชูนโยบายแบบถึงตัวชาวบ้าน

ภาพ-ข่าว:กิตติภณ เรืองแสน

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โค้งสุดท้ายในการหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นนายก อบจ.อุบลราชธานี ต่างเร่งฝีเท้ากันสุดกำลัง หวังพิชิตตำแหน่งนายกอบจ.เมืองดอกบัวกันให้ได้ ในบรรดาผู้สมัครทั้ง 7 คน พบว่า นายบัณฑิต วิลามาศ หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า หมอบัณฑิต เบอร์ 3 ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นนายก อบจ.อุบลราชธานี กลุ่มอนาคตของชาวอุบลไม่สังกัดพรรคการเมือง เป็นอีกคนที่กำลังมาแรง เนื่องจากมีนโยบายดีๆ มาเสนอแก่พ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดอุบลราชธานี อีกทั้งขยันลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และ หาเสียงแบบถึงลูกถึงคน ด้วยการเดินขอคะแนนเสียงไปตามบ้าน ตามชุมชน ตามตลาดฯลฯ และยังมีโปรแกรมจัดทัวร์นกขมิ้น อีกด้วย
         หมอบัณฑิต วิลามาศ ปัจจุบันอายุ 56 ปี ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นนายก อบจ.อุบลราชธานี เบอร์ 3 เดิมทีมีอาชีพรับราชการ เป็นสัตวแพทย์กรมปศุสัตว์ ได้กล่าวว่า จังหวัดอุบลฯยังไม่สิ้นคนดี อุบลต้อง เปลี่ยน เปลี่ยนคนเก่า เอาคนใหม่ วันที่อาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 ขอเชิญชวนพ่อแม่ พี่น้อง ชาวจังหวัดอุบลราชธานี มาสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เลือกหมอบัณฑิต วิลามาศ เบอร์ 3 เป็นนายกอบจ.อุบลราชธานี
          นอกจากนี้ หมอบัณฑิต วิลามาศ ยังได้เสนอนโยบายหลัก 7 ประการ ประกอบด้วย 1. อุบลฯโคล้านตัว นโยบายนี้สนับสนุนส่งเสริมให้เกษตรกรเลี้ยงวัว สนับสนุนน้ำเชื้อวัวพันธ์ดี ส่งเสริมสร้างมาตรฐานการเลี้ยงวัว ปศุสัตว์อาสา 1 คน 1 หมู่บ้าน สนับสนุนโรงงานอาหารสัตว์ชุมชน สนับสนุนส่งเสริมปลูกพืชอาหารสัตว์ สนับสนุนส่งเสริมตลาดนัดโค กระบือ หาตลาดส่งออกต่างประเทศ 2.เกษตร คูณ2 เพิ่มผลผลิต ลดต้นทุนการเกษตร สนับสนุนปลูกข้าวหอมมะลิอินทรีย์ ส่งเสริมการเกษตรให้เป็นเกษตร อุตสาหกรรม สร้างรายได้ตลอดปี ส่งเสริมการเลี้ยงไก่พื้นเมือง อบจ.เป็นหลักพาปลูก พาเลี้ยง พาขาย 3.ธนาคารน้ำใต้ดิน สนับสนุนส่งเสริมโครงการธนาคารน้ำใต้ดิน ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในจ.อุบลฯ ทำอุบลราชธานีให้เป็นมหานครแห่งน้ำใต้ดิน มีน้ำกิน น้ำใช้ ตลอดทั้งปี
         4.สร้างหอเทียนแลนด์มาร์ค สกายวอร์ค ส่งเสริมการท่องเที่ยวและมุ่งเน้นพัฒนา เศรษฐกิจจังหวัดอุบลฯ พัฒนาและปรับปรุงแหล่งท่องเที่ยวทุกแห่งในพื้นที่ จ.อุบลฯ โปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดอุบลฯ ปี 2564 ปีแห่งการท่องเที่ยวจ.อุบลฯ 5. รพ.สต.โรงพยาบาลใกล้บ้าน สนับสนุนส่งเสริมให้ทุกโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล(รพ.สต.) เป็น รพ.สต.ที่ได้รับมาตรฐาน 5ดี 5 ดาว มีรถฟื้นชีพ ที่มีเครื่องมือทางการแพทย์ครบ สามารถฟื้นชีพ ได้จริงๆ จัดหาเครื่องมือทางการแพทย์เบื้องต้นให้กับ อสม. เพื่อให้ อสม. สามารถทำงานได้อย่างเต็มภาคภูมิ 6.สร้างโรงงานผลิตไฟฟ้าจากขยะ สร้างพลังงานไฟฟัาจากขยะ ผลิตปุ๋ยอินทรีย์คุณภาพดีจากขยะ ผลิตก๊าชหุงต้มจากขยะ 7.สนับสนุนส่งเสริมกีฬาในชุมชน ส่งเสริมนักกีฬาเยาวชน สร้างอคาเดมี่ ฝึกฝน เพื่อปูทางไปสู่นักกีฬามืออาชีพ จัดการแข่งขันฟุตบอลอุบลลีก
        หมอบัณฑิต วิลามาศ ได้กล่าวในตอนหนึ่งว่า ผมได้ออกพบปะพี่น้องชาวจังหวัดอุบลฯทุกวัน ทุกอำเภอ ทุกตำบล จากบ้านสู่บ้าน จากมือสู่มือ จากใจสู่ใจ ทำให้เกิดความอบอุ่นที่ได้รับการต้อนรับจากพ่อแม่พี่น้องในแต่ละพื้นที่ ขอขอบพระคุณพ่อแม่พี่น้อง ที่ไว้วางใจผมและชื่นชอบในนโยบายของผม หลังจากที่ผมได้รับตำแหน่งแล้วผมจะดำเนินตามนโยบายที่ผมให้ไว้กับพ่อแม่พี่น้องทันที วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 นี้ พี่น้องชาวอุบลฯ มาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เลือกหมอบัณฑิต วิลามาศ เบอร์ 3 เป็นนายกอบจ.อุบลราชธานี

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!