เพชรบูรณ์-แม่ค้าสุดแซ่บ ไอเดียเก๋

เพชรบูรณ์-แม่ค้าสุดแซ่บ ไอเดียเก๋

ภาพ/ข่าว:อำนาจ ท้วมงาม

  แม่ค้าสุดแซ่บ ไอเดียเก๋(มีคลิป)

        วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีแม่ค้าส้มตำสุดแซ่บรายหนึ่ง มักจะโชว์ลีลาและเต้นขณะตำส้มตำ แถมรสชาติทั้งเผ็ดทั้งเด็ดไม่แพ้ลีลาตำ จึงได้เดินทางไปที่ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือแจ็คออย ตั้งอยู่ที่ซอยเทศบาล 5 ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ พบกับนายสามารถ ปราณีชาติ (แจ็ค)อายุ 32ปี และนายเจษฎา เรียบร้อย(ออย) อายุ 33ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นเจ้าของร้านดังกล่าว โดยสาขานี้ เป็นสาขาที่ 5 บึงสามพันโดยเล่าว่า สาขานี้เป็นสาขาที่ 5 ซึ่งทางร้านได้เพิ่มเมนูพิเศษประเภทส้มตำ และมีน้องสแตมป์ (สวยสุดประจำร้าน)หรือนายวันชนะ สังข์ทอง อายุ 27 ปี รับหน้าที่ตำส้มตำลีลา ประจำที่ร้าน

        ด้วยน้องสแตมป์ มีลีลาตำส้มตำ ที่ไม่เหมือนใคร ที่ไม่ธรรมดา บวกรสชาติส้มตำก็แซ่บถึงใจ ซึ่งเป็นที่ติดอกหักติดใจของบรรดาเหล่าลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็น ตำถาดแจ็คออย,ตำเกาเหลา,ตำทะเล,ตำโคราช,ตำข้าวโพดไข่เค็ม

         นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูขึ้นชื่ออีกหลายอย่างเช่น ก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อไฟไข่ยางมะตูม ซึ่งการต้มไข่ยางมะตูมจะเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านเท่านั้น และเมนูกระเพราถาด ไม่ว่าจะเป็นกระเพราหมูสับ,หมูกรอบ,ทะเล ซึ่งทางร้านก็ได้คิดไอเดียเก๋ๆ โดยใช้ถาดมาเป็นภาชนะใส่อาหารแทนการใช้จาน ส่วนราคาก็เริ่มตั้งแต่ 30,40,50บาท แล้วแต่ลูกค้าจะสั่งแบบธรรมดาหรือพิเศษ

          ปัจจุบัน ทางร้านมีทั้งลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติ หมุนเวียนกันมากินเป็นประจำ เนื่องจากราคาไม่แพง รสชาติอร่อย และที่สำคัญเน้นด้านการบริการลูกค้าเป็นหลัก ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นกันเอง โดยทางร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00น.-17.00น. แต่ส่วนมาก ก็มักจะหมดก่อนปิดร้าน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!