เพชรบุรี-50 เมตรสุดท้าย หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พาขุนพลพรรคแห่ขบวนรถซาเล้งอ้อนขอคะแนน

เพชรบุรี-50 เมตรสุดท้าย หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พาขุนพลพรรคแห่ขบวนรถซาเล้งอ้อนขอคะแนน

ภาพ/ข่าว:สุรพล นาคนคร

50 เมตรสุดท้าย หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พาขุนพลพรรคแห่ขบวนรถซาเล้งอ้อนขอคะแนนช่วยผู้สมัครที่เพชรบุรี เผย”พรรคไม่มีเงื่อนไข ไม่ทำตัวเองให้เป็นปัญหา เชื่อพรรคจะได้ส.ส.คราวนี้ 25-30 ที่นั่ง”

          น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ขนขุนพลของพรรคชาติไทยพัฒนาลงตระเวนหาเสียงช่วยผู้สมัครของพรรคที่เพชรบุรี เชื่อ ยุทธพล อังกินันทน์ รองหัวหน้าพรรคจะสามารถแหวกพงหนามในพื้นที่เดิมของพรรคประชาธิปัตย์ได้อย่างแน่นอน

          สายวันนี้ (20 มี.ค.62) ที่วัดมหาธาตุวรวิหาร น.ส.กัญจนา ศิลปะอาชา หน.พรรคชาติไทยพัฒนาพร้อมด้วยนายธเนศพล ธนบุณยวัฒน์ กรรมการบริหารพรรค นายทัศน์ลักษณ์ ปัตตพงศ์ภัช รองเลขาธิการพรรค และนายยุทธพล อังกินันทน์ รองหน.พรรคผู้สมัครหมายเลข 6 ได้ใช้ขบวนรถซาเล้ง ตระเวนขอคะแนนเสียงให้กับพรรคชาติไทยพัฒนาในช่วงทางตรง 50 เมตรสุดท้ายอย่างคึกคักไปรอบๆเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี
          น.ส.กัญจนา หัวหน้าพรรคกล่าวว่า จ.เพชรบุรี เขต 1 นั้น พรรคมีความมั่นใจมาก ตนเองลงพื้นที่มาครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง พรรคจะดูแลภาคเกษตรกร เน้น ลดต้นทุนการผลิตและเพิ่มราคาขายให้กับพืชผลการเกษตรรวมถึงแก้ไขปัญหาให้พี่น้องชาวประมงที่ถูกกฏระเบียบที่มากเกินไป
          ท้ายสุด หน.พรรคชาติไทยพัฒนากล่าวว่า “พรรคไม่มีเงื่อนไข ไม่ทำตัวเองให้เป็นปัญหากับใครหรือกับประเทศชาติ ช่วงนี้ขอมุ่งในการหาเสียงเพื่อให้ได้ส.ส.ให้มากที่สุด พรรคเราไม่ใช่พรรคใหญ่คงต้องรอดูว่าพรรคใหญ่จะจับขั้วกันอย่างไรก่อน ตั้งเป้าไว้ในการเลือกตั้งครั้งนี้จะได้ส.ส.ประมาณ 25-30 คน”

          ขณะที่นายยุทธพล”ป๊อบ” อังกินันทน์ รองหน.พรรคผู้สมัครหมายเลข 6 กล่าวว่า ตนเองเชื่อมั่นในการทำงานที่ผ่านมา เพชรบุรีประสบปัญหาน้ำท่วมมาต่อเนื่อง 3 ปี ตนเองและทีมงานเข้าไปช่วยดูแลและประสานกับหน่วยงานชลประทานเข้าไปร่วมกันแก้ไขปัญหามาโดยตลอด จึงเชื่อมั่นว่าประชาชนจะ “เลือกคนที่ใช่ ใช้คนที่ทำ” เพราะเราทำมาโดยตลอดไม่เคยทิ้งพื้นที่แต่อย่างใด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!