เพชรบุรี-ผู้ว่าฯ ผนึกกำลังองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เน้นการดูแลความสงบสุขของชาวบ้าน

เพชรบุรี-ผู้ว่าฯ ผนึกกำลังองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เน้นการดูแลความสงบสุขของชาวบ้าน

ภาพ/ข่าว:สุรพล นาคนคร

     ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ผนึกกำลังองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอท่ายาง เน้น “การดูแลความสงบสุขของชาวบ้าน คือภารกิจหลัก อย่าใช้ตำแหน่งหน้าที่หาผลประโยชน์ คือภารกิจแห่งศักดิ์ศรี”

      เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (วันที่ 18 พฤศจิกายน 2562) นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายสมศักดิ์ เจริญไพฑูรย์ ปลัดจังหวัดเพชรบุรี พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ลงพื้นที่อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ณ หอประชุม ที่ว่าการอำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี
       นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ได้มอบนโยบายให้ส่วนราชการ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เพื่อสานต่อนโยบายรัฐบาล พร้อมเน้นย้ำการดูแลความสงบสุขของชาวบ้าน คือภารกิจหลัก อย่าใช้ตำแหน่งหน้าที่หาผลประโยชน์ คือภารกิจแห่งศักดิ์ศรี เรื่องความสงบสุขของชาวบ้านให้ดูทั้งคุณภาพชีวิต และปัจจัยสิ่งแวดล้อม สิ่งที่อาจส่งผลต่อสุขภาพ เช่น วัตถุอันตรายหากอยู่ในพื้นที่ต้องมีที่กักเก็บ ต้องเฝ้าระวังตรวจตรา หากพบสิ่งผิดปกติ อย่าชะล่าใจป้องกันเชิงรุกทุกด้าน
        ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรีได้กล่าวย้ำด้านการทำงาน ขอให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความภาคภูมิใจสมเกียรติข้าราชการ อย่าใช้ตำแหน่งหน้าที่หาประโยชน์โดยมิชอบ คำนึงถึงศักดิ์ศรีเป็นเรื่องสำคัญ ไม่เอาตำแหน่งไปหาผลประโยชน์ บ่อนการพนันต้องไม่มีในพื้นที่ สถานประกอบการทุกที่ต้องตรวจตรา มิให้มีการกระผิด ทั้งการค้ามนุษย์และยาเสพติดป้องกันลูกหลานมั่วสุมป้องปรามไม่ให้เสียอนาคต
        นอกจากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรีได้กล่าวเพิ่มเติมให้ประชาชนเข้าใจสิ่งที่รัฐบาลพยายามทำโครงการต่างๆ เพื่อให้ประชาชนได้รับผลประโยชน์ เช่น กองทุนออมแห่งชาติ ที่จะเป็นฐานรากทางเศรษฐกิจของทุกครอบครัว และสร้างนิสัยการออมให้ลูกหลานต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!