เปิดชีวิตราชการ “ดาบจิต” ว่าที่ร้อยตรี กิตติสิทธิ์ เจริญทอง รองสารวัตรงานจราจร สภ.เมืองกาญจนบุรี

เปิดชีวิตราชการ “ดาบจิต” ว่าที่ร้อยตรี กิตติสิทธิ์ เจริญทอง รองสารวัตรงานจราจร สภ.เมืองกาญจนบุรี

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

เปิดชีวิตราชการ “ดาบจิต” ว่าที่ร้อยตรี กิตติสิทธิ์ เจริญทอง รองสารวัตรงานจราจร สภ.เมืองกาญจนบุรี “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ” ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ คนดีที่ควรยกย่องถือฤกษ์ 15 เมษายน 2562 วันเกิด”ผูู้การสุรินทร” ผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือเป็นผู้ประดับยศ ” ร้อยตำรวจตรี ” ให้กับ”ว่าที่ร้อยตำรวจตรีกิตติสิทธิ์ เจริญทอง รอง สว.จร.สภ.เมืองกาญจนบุรี

           วันนี้( 15 เมษายน 2562 ) เวลา11.19 น.นายดาบตำรวจ กิตติสิทธิ์ เจริญทอง หัวหน้าหมู่งานจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ได้เดินทางมาร่วมรดน้ำขอพรกับ พันเอก(พิเศษ) ผศ.ดร.สุรินทร์ จันทร์เพียร นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวกาญจนบุรี เพื่อรวมอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดพร้อมกับร่วมรดน้ำขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตเนื่องในเทศกาลสงกรานต์หรือ”วันปีใหม่ไทย” ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภานหลังที่ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดกับท่านพันเอก(พิเศษ) ผศ.ดร.สุรินทร์ จันทร์เพียร เสร็จ นายดาบตำรวจกิตติสิทธิ์ เจริญทอง ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.เมืองกาญจนบุรี “ว่าที่ร้อยตำรวจตรี ” ได้นำเครื่องหมายดาว 5 แฉก 2 ดาว มาให้พันเอก(พิเศษ) สุรินทร์ จันทร์เพียร นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวกาญจนบุรี ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือเป็นเหมือนพ่อเป็นผู้ติดประดับยศ”ร้อยตำรวจตรี” ให้กับนายดาบตำรวจกิตตอสิทธิ์ เจริญทอง ว่าที่ร้อยตำรวจตรีกิตติสิทธิ์ เจริญทองสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี
           ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์”อินทรีสยาม” รายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติของ “ว่าที่ร้อยตำรวจตรี กิตติสิทธิ์ เจริญทอง รองสารวัตรงานจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรีเกิดเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2509 เป็นบุตรของนายไล้ เจริญทอง บิดา และ นางมาลี เมืองมาลัย มารดา จบการศึกษาในชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 จากโรงเรียนถาวรวิทยา ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ชั้นปีที่ 1-3 โรงเรียนเทพมงคลรังษี และจบชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 4-6 โรงเรียน กาญจนานุเคราะห์จังหวัดกาญจนบุรี และภายหลังจากจบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายปีที่ 6 ว่าที่ร้อยตรี กิตติสิทธิ์ เจริญทอง รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้สอบเข้ารับราชการตำรวจที่โรงเรียนตำรวจภูธรภาค 7 จังหวัดนครปฐม และเข้ารับการอบรมหลักสูตรนักเรียนพลตำรวจ รุ่นที่ 44 โรงเรียนตำรวจภูธรภาค 7 จังหวัดนครปฐมและจบการอบรมหลักสูตร กตต.รุ่นที่ 8 ณ.ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 7 เมื่อปีพ.ศ. 2561
            ผู้สื่อข่าว รายงานต่อว่า ส่วนประวัติชีวิตการรับราชการตำรวจของ ว่าที่ร้อยตำรวจตรี กิตติสิทธิ์ เจริญทอง รองสารวัตรงานจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี เข้ารับราชการครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2536 ในตำแหน่งลูกแถวโรงเรียนตำรวจภูธรภาค 7 วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2537 ตำแหน่ง ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจ ภูธรตำบลลาดหญ้า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี และปีพ.ศ 2539 ว่าที่ร้อยตำรวจตรีกิตติสิทธิ์ เจริญทอง รองสารวัตรงานจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ได้ย้ายมาดำรงตำแหน่งผู้บังคับหมู่งานจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี จนถึงปัจจุบัน
           ชีวิตราชการ ของว่าที่ร้อยตรี กิตติสิทธิ์ เจริญทอง รองสารวัตรงานจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ถือได้ว่า เป็น ตำรวจชั้นดี พ่อค้าแม่ค้า รวมถึงพี่น้องประชาชนชาวกาญจนบุรี ได้ให้ความเคารพ เป็นตำรวจที่ชอบช่วยเหลือพี่น้องประชาชน สมกับเป็น”ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ” ตัวจริง ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรุ่นหลังควรจะเอามาเป็นตัวอย่างในการทำความดีช่วยเหลือผู้ลำบากและเดือดร้อนโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆทั้งสิ้น
           และเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2562 ว่าที่ร้อยตำรวจตรีกิตติสิทธิ์ เจริญทอง รองสารวัตรงานจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรีได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองสารวัตรงานจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี  ด้วยคติในการทำงานที่ว่า ” ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น” ว่าที่ร้อยตำรวจตรีกิตติสิทธิ์กล่าว

 

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!