อำเภอเกาะลันตาพร้อมต้อนรับนักวิ่ง รันฟอร์ลันตา ครั้งที่ 2

อำเภอเกาะลันตาพร้อมต้อนรับนักวิ่ง รันฟอร์ลันตา ครั้งที่ 2

ภาพ/ข่าว:สุพมาศ พรหมมาส 

        อำเภอเกาะลันตาพร้อมต้อนรับนักวิ่ง รันฟอร์ลันตา ครั้งที่ 2 วิ่งการกุศล นำรายได้สมทบทุนชื้ออุปกรณ์การแพทย์ รพ.เกาะลันตา

          วันนี้ (17 กันยายน 2562) นายสมบูรณ์ เต็มชื่น นายอำเภอเกาะลันตา นายวีระยุทธ สนธิเมือง ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลเกาะลันตา นางบัญญัติ หง้าบุตร ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ นายกฤษ รัตนพฤกษ์ รอง.ททท.กระบี่ นางขวัญกนก กษิรวัฒน์ ประธานชมรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพเกาะลันตา ร่วมแถลงข่าวกิจกรรม เดิน-วิ่ง การกุศล “Run for Lanta” โดยมีคณะผู้จัดงาน แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ร่วมรับฟังการแถลงข่าว  นายสมบูรณ์ เต็มชื่น นายอำเภอเกาะลันตา กล่าวถึงการจัดงานดังกล่าวว่า การจัดกิจกรรมให้ครั้งนี้เพื่อสมทบทุนชื้ออุปกรณ์การแพทย์ ครุภัณฑ์ และอื่น ๆ ที่มีความจำเป็นในการบริการประชาชน ให้แก่ โรงพยาบาลเกาะลันตา (แห่งใหม่) และสาธารณประโยชน์ชุมชนที่ขาดแคลนให้พื้นที่เกาะลันตา
            ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 27 ตุลาคม 2562 ณ โรงเรียนบ้านศาลาด่าน ประกอบด้วยเส้นทางการวิ่ง 3 ระยะ ดังนี้ ฟันรัน 5 กิโลเมตร , มินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร และฮาร์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร ใช้เส้นทางวิ่ง โรงเรียนบ้านศาลาด่าน – สะพานลันตา – ลันตาน้อย หาดหลังสอด  โดยเน้นความสวยงามของทะเลเกาะลันตา จึงขอเชิญชวนผู้ที่รักการวิ่งร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน กิจกรรมเดิน-วิ่ง การกุศล “Run for Lanta” ครั้งที่ 2
            นอกจากมาวิ่งบนเส้นทางที่สวยงาม ยังได้ทำบุญร่วมกับ รัน ฟอร์ลันตา กิจกรรมเดินวิ่งการกุศล มินิ-ฮาร์ฟมาราธอน แล้วยังได้ถือโอกาสเที่ยวพักผ่อนไปในตัว อำเภอเกาะลันตามีสถานที่ท่องแล้วที่สวยงามอยู่กระจายหลายพื้นที่บนเกาะลันตา น้ำทะเลใส ๆ หาดทรายสวยๆ วิวพระอาทิตย์ตก ดำน้ำชมปะการัง เกาะรอก เกาะห้า ก็น่าสนใจไม่น้อย
            โรงพยาบาลเกาะลันตา เป็นโรงพยาบาลเล็กๆ ขนาด 10 เตียง ที่อยู่ในเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก การพัฒนาโรงพยาบาลตอนนี้ได้รับการจัดสรรงบประมาณจากภาครัฐตามขนาดโรงพยาบาล ทำให้โรงพยาบาลเติบโตไม่เท่าทันกับการเจริญของเมืองท่องเที่ยวเกาะลันตา ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว จึงได้จัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อสมทบทุนชื้ออุปกรณ์ เครื่องมือทางการแพทย์เพิ่มเติม ให้มีความเพียงพอ จะทำให้ศักยภาพในการดูแลคนไข้ของโรงพยาบาลเกาะลันตา มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

             อย่างไรก็ตาม จึงขอเชิญชวน นักวิ่ง บุคคลที่สนใจสมัครร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่ง การกุศล “Run for Lanta” ครั้งที่ 2 ได้ที่ Facebook Run for Lanta หรือ LINE ID ที่ 086 7984883 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดต่อประสานงานได้ที่ 086 7984883

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!