สุพรรณบุรี-ส.จักรยานมอบประกาศนียบัตรผู้ฝึกสอนกีฬาจักรยานประเภทเสือภูเขา

สุพรรณบุรี-ส.จักรยานมอบประกาศนียบัตรผู้ฝึกสอนกีฬาจักรยานประเภทเสือภูเขา

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี-ภัทรพล พรมพัก-ธนกฤต แตงโสภา-นพดล แก้วเรือง-นิกร สิงห์พิมาตร์-ไพรัช ภมรพล-โสภณ สว่างศรี-ดนัยภพ สังข์สุวรรณ

 ส.จักรยานมอบประกาศนียบัตรผู้ฝึกสอนกีฬาจักรยานประเภทเสือภูเขา

         ที่ จ.สุพรรณบุรี พลเอก เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ปิดการอบรมหลักสูตรผู้ฝึกสอนกีฬาจักรยานประเภท เสือภูเขา ระดับ 2หลักสูตร “Oympic Solidarity Technical Course for Coach in Cycling MTB Coaching course,Level 2” ประจำปี 2562พร้อมมอบใบประกาศนียบัตรให้ผู้เข้าร่วมอบรม โดยมีนายวิโรจน์ อำพรวิชัย เลขาธิการสมาคมฯกล่าวรายงานผลการฝึกอบรมครั้งนี้ มีมิสเตอร์ ชาร์เลส อิวาน และกาย วัทคินส์ วิทยากรชาว อังกฤษ วิทยากรให้ความรู้และผู้เข้าอบรมจำนวน 33 คนเข้าร่วมพิธี

           พลเอก เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย กล่าวว่าการอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาจักรยานประเภทเสือภูเขาระดับ 2 เป็นความร่วมมือระหว่างคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และสหพันธ์จักรยานนานาชาติ (ยูซีไอ) ร่วมกับสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ประจำปี 2562 ได้จัดการอบรม”โครงการอบรมหลักสูตรผู้ฝึกสอนกีฬาจักรยานประเภทเสือภูเขา ระดับ 2หลักสูตร “Olympic Solidarity TechnicalCourse for Coach in Cycling MTB Coaching course, Level 2” ประจำปี 2562 ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ผ่านการอบรมทุกคนที่ตั้งใจฝึกอบรมเป็นอย่างดี โดยเฉพาะ 2 ท่านที่ได้รับคัดเลือกให้ไปเป็นโค้ช ที่ต่างประเทศ ขอให้ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ให้ดีอย่างให้เสียชื่อประเทศไทย ขอให้ผู้เข้ารับการอบรมนำความรู้ที่ได้จากการฝึกอบรม นำไปถ่ายทอดความรู้และเทคนิค เพื่อพัฒนากีฬาจักรยานประเภทเสือภูเขา ให้ก้าวไกลและได้มาตรฐานมากยิ่งขึ้น


สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!