สิงห์บุรี-แม่ลาปลาเผา สาขาแรก สาขาเดียวที่มีประวัติสืบทอดกันรุ่นต่อรุ่นอย่างยาวนาน

สิงห์บุรี-แม่ลาปลาเผา สาขาแรก สาขาเดียวที่มีประวัติสืบทอดกันรุ่นต่อรุ่นอย่างยาวนาน

ภาพ/ข่าว:จีรแมน ขำฉา

ถ้าจะกล่าวถึง ” แม่ลาปลาเผา ” ชื่อที่คุณ ๆ ทั้งหลายรู้จักกันทั่วไป แต่ร้านอาหาร ” แม่ลาปลาเผา ” ที่จะนำเสนอในวันนี้เป็นสาขาแรกและสาขาเดียวที่มีประวัติสืบทอดกันรุ่นต่อรุ่นกันอย่างยาวนาน

         เริ่มจาก คุณพ่อ วิเชียร พริ้งพร้อม เจ้าของกิจการคนแรก ขายรสชาติ คุณภาพและราคาที่ไม่แพง ทำให้ร้านอาหารแห่งนี้ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายจนได้รับการการันตีจาก ” ม.ร.ว. ถนัดศรี สวัสดิวัฒน์ ” ในนามสัญญลักษณ์ ” เชลล์ชวนชิม ” ป้ายทอง สิ่งที่ทำให้สวนอาหารแม่ลาปลาเผามีชื่อเสียง และเติบโตได้บนเนื้อที่ 20 ไร่ นอกเหนือจากอาหารอร่อยแล้ว นั่นก็คือการนำ ขวดขนาดใหญ่ สูง 50 เมตร จำนวน 84,000 กว่าใบ มาตั้งไว้บริเวณด้านหน้าสวนอาหาร เพื่อดึงดูดความสนใจจากคนที่ผ่านไปผ่านมา ขวดใบใหญ่ของสวนอาหาร ” แม่ลาปลาเผา ” ดำเนินธุรกิจในด้านนี้มากกว่า 40 ปี ในปัจจุบันเป็นใบที่สามแล้วคือเป็นใบที่พัฒนาโดยการตอกเสาเข็มเพื่อให้มีความมั่นคงแข็งแรงอย่างถาวรและยังมีอาคารต่าง ๆ ในสถานที่นี้ ที่ประดับประดาไว้ด้วยขวดอีกหลายรายการ อาทิเช่น กำแพงบริเวณห้องจัดเลี้ยง รวมไว้ซึ่งภูมิปัญญาและเจตนารมณ์ที่ถ่ายทอดออกจากความรู้สึกของ คุณวิเชียร อย่างแท้จริง จึงให้ชื่อห้องนั้นว่า ” ห้องในฝัน ” ท่านจะได้รับประทานอาหารอร่อย ๆ ในราคาที่ไม่แพง สถานที่จอดรถสะดวก มีพนักงานคอยดูแลรถของท่านเป็นอย่างดี


          คุณสุภนิช พริ้งพร้อม ทายาทรุ่นที่ 2 ร้านแม่ลาปลาเผา บอกว่า ที่นี้มีห้องรับรอง ห้องจัดเลี้ยง ห้องคาราโอเกะ ไว้คอยรับรองท่านได้ทุกเจตนารมณ์ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะได้รับประทานอาหารในรสชาติที่แท้จริงกันเสียที ไม่ว่าคุณ จะอยู่ ณ ที่ใด มาที่นี่แล้วไม่เสียเวลา ไม่เสียความรู้สึกอย่างแน่นอน ที่นี่ ไม่เพียงแต่เป็นแค่ร้านอาหารเท่านั้น ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่น่าสนใจอยู่อีกมากมาย อยากสัมผัสบรรยากาศดั้งเดิมสามารถจองโต๊ะได้ที่ โทรศัพท์ 036-813-701, 08-0910-8563 แฟกซ์ 036-813-700 E-mail : maelaplapao@gmail.com เปิดทุกวัน เวลา 08.30 – 22.00 น.การเดินทาง ร้านอาหาร “แม่ลาปลาเผา” สาขาสิงห์บุรี : จากตัวเมืองสิงห์บุรี ใช้ถนนสายเอเชีย ตรงไปกิโลเมตรที่ 91 จะเห็นร้านอาหารแม่ลาปลาเผา อยู่ด้านซ้ายมือ ติดกับโชว์รูมรถยนต์นิสสัน



สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!