สระแก้ว-เด็กสุดปลื้ม โรงเรียนขนาดเล็ก มากด้วยคุณภาพ

สระแก้ว-เด็กสุดปลื้ม โรงเรียนขนาดเล็ก มากด้วยคุณภาพ

ภาพ/ข่าว:สวาท เกตุงาม

โรงเรียนขนาดเล็ก มากด้วยคุณภาพ แข่งขันทักษะทางวิชาการ ได้รับรางวัลเหรียญทองระดับชาติ

                 แต่ละปีการศึกษา จะมีการวัดผลประเมินผล ด้านผลสัมฤทธิ์ของนักเรียนในทุก ๆ ด้าน มีผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาทั้งในด้านทักษะและด้านวิชาการมากน้อยเพียงใด และเพื่อเป็นการวัดทักษะดังกล่าว จึงมีการจัดการแข่งขันทักษะ ทั้งในด้านวิชาการ ด้านศิลปหัตถกรรม ระหว่าง วันที่ 7-9 ธันวาคม 2562 มีการจัดกิจกรรมการแข่งทักษะทางศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ครั้งที่ 69 ปีการศึกษา 2562 ที่จังหวัดสมุทรปราการ

                  โรงเรียนบ้านวังรี ต.หนองตะเคียนบอน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว สังกัด สพป.สระแก้ว เขต 2 เป็นโรงเรียนหนึ่ง ที่เข้าร่วมแข่งขันด้วย ซึ่งเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก มีครู 10 คน นักเรียน 111 คน เปิดทำการสอนระดับอนุบาลถึงประถมศึกษาปีที่ 6 และได้ส่งนักเรียนเข้าร่วมแข่งขันทักษะทางศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ครั้งที่ 69 ที่จังหวัดสมุทรปราการด้วย และจากการเข้าร่วมแข่งขัน สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียน โดยได้รับรางวัลเหรียญทอง ระดับชาติ 1 รางวัล และรางวัลเหรียญทองแดง ระดับชาติ 1 รางวัล เป็นรางวัลภาคภูมิใจมาก เนื่องจากเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก แต่มากด้วยคุณภาพ
                 นายฉัตรชัย กันดิษฐ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังรี เผยว่า ทางโรงเรียนบ้านวังรี ได้รับคัดเลือกเข้าแข่งขัน งานศิลปหัตถกรรม นักเรียน ระดับชาติ ครั้งที่ 69 ที่จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 7-9 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยโรงเรียนบ้านวังรีๆได้รับรางวัลเหรียญทอง ระดับชาติ ด้าน สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมการประกวดเพลงคุณธรรม ชั้น ป.1-ป.3 โดยนักเรียนที่เข้าร่วมแข่งขัน มี เด็กหญิงเลี้ย จันทร์ เด็กหญิงอรธิชา ดวงมณี เด็กหญิง นภัสสร แซ่เต็ง เด็กหญิง วรัญญา ธรรมประดิษฐ์ และ เด็กหญิงสุธีมนต์ สายเครือบุญ โดยมี นางชุติกาญจน์ รุ่งศรี และ นางสาวเพชรนาถ ผลจันทร์ เป็น ครูผู้ฝึกซ้อม ส่วนการแข่งขัน ด้านศิลปะ – นาฏศิลป์ มีการแข่งขัน การแสดงตลก ระดับ ชั้น ป.1 – ป.3 ได้รับรางวัล เหรียญทองแดง ระดับชาติ ผู้แสดงมี เด็กชายธนกฤต พลทองมาก เด็กชายธีรภัทร ธรรมประดิษฐ์ เด็กชายกรินนิวัตน์ บริบูรณ์ เด็กชายภาณุพงศ์ ถาวรพา และ เด็กชายอาทิตย์ นามแย้ม มี นายอุทิศ เงินลำปาง เป็นครูผู้ฝึกซ้อม

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!