สระแก้ว-ร่วมใจทอดผ้าป่าซื้อที่ดินมอบให้ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว

สระแก้ว-ร่วมใจทอดผ้าป่าซื้อที่ดินมอบให้ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว

ภาพ/ข่าว:สวาท เกตุงาม
ขอบคุณภาพ:ยุติศักดิ สารการ

 ร่วมใจทอดผ้าป่าซื้อที่ดินมอบให้ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว

        เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2562 ที่วัดสระแก้วพระอารามหลวง อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานคณะกรรมการฝ่ายฆราวาส เจ้าคุณพระราชธรรมภานี ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วย น.ส.ตรีนุช เทียนทอง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสระแก้ว เขต.2 นายแพทย์ภูวดล กิตติวัฒนาสาร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ พ่อค้า และประชาชน เข้าร่วมพิธี
        นายแพทย์ ภูวดล กิตติวัฒนาสาร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว กล่าวว่า จังหวัดสระแก้ว ร่วมกับองค์กรบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว และส่วนราชการ กำหนดทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อจัดหาทุนซื้อที่ดินจำนวน 5 ไร่ มอบแก่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เนื่องจากในปัจจุบันมีพื้นที่ไม่เพียงพอสำหรับผู้ใช้บริการในโรงพยาบาล โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ได้เชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีในครั้งนี้ โดยร่วมบริจาคด้วยตนเองได้ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว หรือส่งธนาณัติ หรือตั๋วแลกเงินสั่งจ่ายในนามผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว หรือโอนเข้าบัญชีเงินบำรุง (เงินบริจาคเพื่อใช้ตามวัตถุประสงค์ของ รพร.สระแก้ว เลขที่บัญชี 236-0-65480-2 ธนาคารกรุงไทย สาขาสระแก้ว สนใจเพิ่มเติมสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว โทร 081-9826116 โทรสาร 037-242531
        นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า ขอขอบคุณผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านที่ร่วมบริจาคทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อจัดจัดชื้อดิน จำนวน 5 ไร่ มอบให้โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เนื่องจากในปัจจุบันมีพื้นไม่เพียงพอให้สำหรับให้บริการผู้ป่วยและประชาชนทั่วไปในโรงพยาบาลๆ ดังนั้นจึงได้แจ้งบอกบุญมายังท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมกันบริจาคเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อจัดชื้อที่ดินในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในวโรกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษกเป็นพระมหากษัตริย์รัชกาลที่ 10 โดยโรงพยาบาลได้เล็งเห็นถึงความสำคัญที่จะนำเอาเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้ประโยชน์ในการส่งเสริมด้านการดูแลสุขภาพเบื้องต้นและให้ความรู้กับประชาชน รวมทั้งเพิ่มช่องทางในการพบแพทย์และรับยา เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงบริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นได้อย่างทั่วถึง สำหรับยอดเงินทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อซื้อที่ดินให้โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว จำนวน 13,548,059 บาท

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!