สระบุรี-แม่ร้องสื่อ หลังลูกวัย 11 ปี มาสมัครคัดตัวโรงเรียนเป็น นักฟุตบอล ถูกตีด้วยท่อ PVC

สระบุรี-แม่ร้องสื่อ หลังลูกวัย 11 ปี มาสมัครคัดตัวโรงเรียนเป็น นักฟุตบอล ถูกตีด้วยท่อ PVC

ภาพ/ข่าว:สมภพ พิมมะศร

แม่ร้องสื่อ หลังลูกวัย 11 ปี มาสมัครคัดตัวโรงเรียน เป็น นักฟุตบอล ถูกตีด้วยท่อ PVC

           หลังจากโลกโซเชี่ยล มาการแชร์ ด้วยแม่มารับลูกชายวัย 11 ปี อยู่ป.5 เป็นเด็กที่มีใจรักในการเล่นฟุตบอล จึงมาสมัครคัดตัวที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจ.สระบุรี และเรียนที่นั่นในรูปแบบประจำกินนอน แบบเสียรายเดือน 2,000 บาท แต่สิ่งที่ได้รับคือลูกถูกตีด้วยท่อ pvc จนขาเขียวช้ำเพียงเพราะซ้อมไม่ได้ตามที่โค้ชต้องการ ยิงประตูไม่เข้า ส่งบอลไม่ได้ ลูกบอกว่าเด็กแทบทุกคนโดนหมดเวลายิงไม่เข้า หนูก็เห็นขาเด็กหลายๆคนเขียวแบบนี้ บางคนหนักกว่านี้ถามเด็กก็บอกว่า โดนเรื่องซ้อมบอล
            ลูกหนูไปอยูได้เดือนกว่าๆ เค้าบอกว่าโดนมาแล้ว 6 ครั้ง ครั้งล่าสุดที่เป็นรอยโดนเมื่อวันอังคาร ที่ 4 และวันพุธที่ 5 ที่ผ่านมา แต่หนูพึ่งเห็นขาลูกเพราะเมื่อคืนไปหาลูก ครูในโรงเรียนก็บอกว่าเค้าทำโทษเด็กแบบนี้เป็นปกติ แล้วให้หนูเอาลูกกลับอย่าทนเลย

            จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปยังโรงเรียน เทศบาล 3 สหมิตรมงคล ตั้งตรงจิตร 6 ( สุรศักดิ์ 2 ) ซึ่งตั้งอยู่ในอำเภอหนองแค จ.สระบุรี ซึ่งวันนี้ทางโรงเรียนได้เปิดทำการสอนตามปกติ จากนั้นได้เข้าไปภายในโรงเรียนเพื่อสอบถามนายก่อศักดิ์ ปิ่นน้อย ผู้อำนวยการโรงเรียน ถึงเหตุการณ์ที่ปรากฏขึ้นในคลิป เมื่อไปถึง ได้สอบถามปรากฏว่า ท่าน ผู้อำนวยการไม่อยู่ไปประชุมต่างจังหวัด และผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเหตุการณ์ กับคณะครูภายในโรงเรียน ปรากฏว่า ไม่ให้ข้อมูลใด ๆ เดี๋ยวผู้อำนวยการกลับมาจะเรียนท่านผู้อำนวยการให้ทราบ จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้เข้าเก็บภาพภายในโรงเรียน ซึ่งโรงเรียนแห่งนี้ มีสนามฟุตบอล หรือ ฟุตซอล จำนวน 1 สนาม บริเวณหน้าเสาธง และยังได้ เข้าไปเก็บภาพบริเวณตึก พวงแสด 2 ซึ่งเป็นที่เก็บตัวนักกีฬา โดยมีรองเท้าวางอยู่ชั้นรองเท้าเป็นจำนวนมาก ส่วนเสื้อผ้าก็ตากอยู่บริเวณด้านข้าง จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามแม่ค้าที่ขายของให้กับเด็กนักเรียน เล่าว่าทุกวันจะมีเด็กๆที่เก็บตัวมาทำการฝึกซ้อมฟุตบอลสนามนี้ทุกวันหลังเลิกเรียน แต่วันนี้เนื่องจากฝนตก คิดว่าไม่น่าจะทำการฝึกซ้อม

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!