สระบุรี-ครอบครัว เพื่อนฝูง ร่วมงานชื่นมื่น วิวาห์หวาน หญิงรักหญิงควงคู่แต่งงาน ขันหมากสินสอด 7 หลัก

สระบุรี-ครอบครัว เพื่อนฝูง ร่วมงานชื่นมื่น วิวาห์หวาน หญิงรักหญิงควงคู่แต่งงาน ขันหมากสินสอด 7 หลัก

ภาพ/ข่าว:สมภพ พิมมะศร

ครอบครัว เพื่อนฝูง ร่วมงานชื่นมื่น วิวาห์หวาน หญิงรักหญิงควงคู่แต่งงาน ขันหมากสินสอด 7 หลัก

           วันที่ 13 มี.ค. 62 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรีเพื่อเข้าพบ น.ส.จริยา รอดภัย และ น.ส.ณณัฐศิริ จันดี จากที่ ฮือฮา งานแต่งแสนหวานหญิงรักหญิง เป็นภาพที่ได้รับการแชร์จากเพจ ที่นี่ แปดริ้ว ซึ่งได้โพสต์ภาพงานวิวาห์แสนหวาน เป็นงานแต่งงาน ระหว่าง น.ส.จริยา รอดภัย(ปัด) 28 ปี และ น.ส.ณณัฐศิริ จันดี 23 ปี (จุ๊.)ซึ่งทั้งคู่เป็นหญิงรักหญิง และได้ตัดสินใจจัดพิธีแต่งงานอย่างสวยงาม ด้วยขันหมากสินสอด 7 หลัก ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆ และญาติ ที่ดูแล้วเป็นงานที่น่ารักและอบอุ่น โดยทั้งคู่ได้จัดงาน ที่ รีสอร์ตวิวดาวจันทรา อำเภอท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา

            ผู้สื่อข่าวได้พบกับคู่รัก และได้สัมภาษณ์ ถึงการตัดสินใจจัดการแต่งานขึ้น ซึ่งทั้งคู่ได้พบรักผ่านเฟซบุ๊กและเรียนรู้กันมาจนตัดสินใจจัดงานอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยฝ่ายที่มาขอ. ชื่อ จุ๊. ทำงานตำแหน่งวิศวกรโยธา บริษัท อิตาเลียนไทย เป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช. ส่วนชื่อปัด ทำงานที่ Aia ประกันชีวิตจำกัด มหาชน เป็นคนจังหวัดฉะเชิงเทรา ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าจะมีการจดทะเบียนสมรสไหม เพราะที่ไทยกฏหมายยังไม่เปิด แต่ที่ต่างประเทศก็มีกฏหมายเปิดให้จด ทั้ง 2 บอกไม่ซีเรียส อยู่แล้ว เพราะทุกอย่างอยู่ที่ความเข้าใจซึ่งกันและกัน ฉะนั้นจึงไม่จำเป็นอยู่แล้ว

             ทางด้านกระแสโซเชียลที่ดังขึ้นมาส่วนใหญ่มาแสดงความชื่นชมในความรักของ จุ๊ และ ปัด ร่วมแสดงความยินดี แม้กระทั้งการจัดงาน โต๊ะไม่พอรับแขก ที่มาร่วมงาน ซึ่งการจัดงานทั้ง 2 ก็คาดไม่ถึง ว่าจะมี แขก มาร่วมงานกันมาก แต่อย่างไรก็ตามก็อยากฝากกับสังคม ว่า ซึ่งจริงๆแล้วก็ได้มีการพูดคุยมาก่อนที่จะแต่งงานกัน เพราะมองว่ามันน่าจะเป็นทางเลือกหรือการตัดสินใจของอีกหลายๆคนหรือหลายๆครอบครัว ที่ยังไม่เปิดใจ ซึ่งอาจจะเป็นแบบเราที่ชอบเพศเดียวกัน แต่ก็ขอให้เป็นคนดี เหมือนกับชีวิตคู่ของตนเอง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!