สมุทรสาคร- จัด”Road Show OTOP”กระตุ้นเศรษฐกิจ

สมุทรสาคร- จัด”Road Show OTOP”กระตุ้นเศรษฐกิจ

ภาพ/ข่าว:วีระเดช เกิงฝาก

“Road Show OTOP ครั้งที่3
เพิ่มขีดความสามารถด้านการตลาด และการพัฒนาศักยภาพผู้ผลิต

     นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานพิธีเปิดงาน “Road Show OTOP ครั้งที่3 โดยมี วุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
      ภายในงานมีการมอบโล่เกียรติคุณ ประกาศเกียรติบัตร เเละหนังสืออนุญาตให้ใช้ตราสัญลักษณ์บ่งชี้ทางภูมิศาสตร์(GI)”มะพร้าวน้ำหอมบ้านเเพ้ว” ณ.ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร
      การจัดงาน “Road Show OTOP”ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเพิ่มขีดความสามารถด้านการตลาด ประกอบด้วย 3 กิจกรรม ได้แก่ กิจกรรมที่ 1 อบรมผู้ประกอบการ OTOP ให้ความรู้ด้านการบริหารจัดการธุรกิจการตลาด และการพัฒนาศักยภาพผู้ผลิต ผู้ประกอบการตามแนวประชารัฐ
      กิจกรรมที่ 2 การออกแบบการพัฒนาผลิตภัณฑ์ OTOP และบรรจุภัณฑ์ และกิจกรรมที่ 3 จัดแสดงและจำหน่ายสินค้า Road Show ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร จำนวน 4 ครั้ง เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์จังหวัดสมุทรสาคร ด้านการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้ ด้วยการเพิ่มขีดความสามารถ ให้ผู้ประกอบการมีศักยภาพในการแข่งขันทางการตลาดอย่างเป็นระบบ
      โดยมีสินค้า OTOP จังหวัดสมุทรสาคร กว่า50ร้านค้าร่วมจำหน่าย ประกอบด้วย ประเภทอาหาร และเครื่องดื่ม ผ้าและเครื่องแต่งกาย ของใช้ของที่ระลึกของตกแต่ง และสมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร ซึ่งการจัดงานครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั่งที่3โดยจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถีงวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2562

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!