สมุทรปราการ-ต้อนรับนักกีฬาเยาวชนหญิง คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งวอลเลย์บอล จูเนียร์

สมุทรปราการ-ต้อนรับนักกีฬาเยาวชนหญิง คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งวอลเลย์บอล จูเนียร์

ภาพ/ข่าว:อัญมณี คงสินธ์ 

       ต้อนรับนักกีฬาเยาวชนหญิง คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งวอลเลย์บอล จูเนียร์ วอลเลย์บอล ออสเตรเลีย 2019

         เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 6 ตุลาคม 2562 ที่อาคารผู้โดยสารขาเข้าระหว่างประเทศท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ คณะครูและอาจารย์ ผู้ปกครอง ได้เดินทางมารอต้อนรับและให้กำลังใจนักกีฬาเยาวชนหญิง ที่เดินทางไปแข่งขันวอลเล่ย์บอลจูเนียร์ วอลเล่ย์บอลออสเตรเลีย 2019 (Australia Junior Volleyball Championships (AJVC) 2019) ที่เมืองแคนเบอร์ร่า ประเทศออสเตรเลีย ในระหว่างวันที่ 29 กันยายน ถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2562 ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยโดยการคว้ารางวัลชนะเลิศเหรียญทอง ที่ได้เดินทางกลับมาด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 476
         นายธีรยุทธ เหล่ชาย ผู้ฝึกสอนของทีม ได้กล่าวว่า เกี่ยวกับการแข่งขันครั้งนี้ว่า ในการแข่งขันครั้งนี้มีจำนวน 10 ทีมซึ่งตัวแทนจากทีมชาติไทย มีผลการแข่งชนะแข่งทุกนัดและคว้าแชมป์ครั้งนี้ได้ ซึ่งเป็นผลที่มีการวางแผนที่ดีในการสลับนักกีฬากันลงแข่งขัน เพื่อให้มีความพร้อมและมีความสด ไม่อ่อนล้าจากการแข่งขัน โดยก่อนไปแข่งขันได้ ตั้งเป้าไว้ที่ต้องเข้ารอบชิงชนะเลิศ เนื่องจากในปีที่แล้วทีมได้รองชนะเลิศ หลังจากนี้ก็จะรวมตัวนักกีฬาอีกครั้งเพื่อลงแข่งขันรายการของซีเล็คทูน่า ชิงแชมป์ประเทศไทย
          ทางด้าน ตัวแทนนักกีฬา นางสาวจิราภา (อั้ม) อาจเพ็ชร อาย 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้กล่าวว่า ก่อนไปแข่งขันได้มีการเตรียมพร้อม การฝึกซ้อมเป็นอย่างดีเนื่องจากสภาพอากาศที่ต่างกัน ทำให้เจ็บป่วยได้ง่าย ซึ่งมีผลต่อการแข่งขัน ในระหว่างแข่งขันยอมรับมีความกดดันบ้าง แต่ที่ผ่านมาได้เพราะมีโค้ช ทีมงาน และเพื่อนร่วมทีมที่ดีช่วยเหลือซึ่งกันและกัน รู้สึกดีใจที่ได้ชัยชนะกลับมา โดยหลังจากได้แชมป์แล้วก็จะกลับมาพัฒนาตัวเอง มีการฝึกซ้อมให้ดีกว่าเดิม

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!