สตูล-โรงเรียนสตูลบริรักษ์ อินเตอร์ มอบใบประกาศนียบัตร แก่นักเรียนที่จบหลักสูตร

สตูล-โรงเรียนสตูลบริรักษ์ อินเตอร์ มอบใบประกาศนียบัตร แก่นักเรียนที่จบหลักสูตร

ภาพ/ข่าว:ชิดชนก​ พุดทอง

        69 คนพร้อมออกดูแล ผู้ป่วย โรงเรียนสตูลบริรักษ์ อินเตอร์ จัดมอบใบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนที่จบหลักสูตร แล้ววันนี้

         วันที่ 9 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมร้านฟ้าใส ปากบารา ตำบลปากน้ำ อำเภอละงู จังหวัดสตูล โดยมีนางพรลภัสส์ รุ่งเลื่อม ผู้รับใบอนุญาตจัดตั้งโรงเรียนสตูลบริรักษ์ อินเตอร์ และผู้อำนวยการโรงเรียนสตูลบริรักษ์ อินเตอร์ จัดพิธีมอบใบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้สำเร็จการศึกษา หลักสูตร การดูแลเด็กเล็กและผู้สูงอายุ (พนักงานผู้ช่วยพยาบาล ) ประจำปี 2562 ทั้งหมด 69 คน โดยได้รับเกียรติ์จากนายดาลัน นุงอาหลี ศึกษาธิการจังหวัดสตูลเป็นผู้มอบให้นักศึกษาที่จบหลักสูตร
          ทั้งนี้พิธีมอบใบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้สำเร็จการศึกษา หลักสูตร การดูแลเด็กเล็กและผู้สูงอายุ (พนักงานผู้ช่วยพยาบาล ) ประจำปี 2562 ทั้งหมด 69 คน เป็นการจัดที่ไม่เหมือนใครจัดที่ติดริมชายทะเล เพื่อให้มีบรรยากาศแห่งความสุข ของผู้สำเร็จได้สวมใส่ชุดรับใบประกาศนียบัตร และใช้วิวธรรมชาติ ของท้องทะเล ถ่ายรูปเป็นฉากหลังที่เป็นธรรมชาติ ท้องทะเล ภูเขา เกาะแก่ง เป็นฉากที่สร้างความประทับใจ

           นางพรลภัสส์ รุ่งเลื่อม ผู้อำนวยการโรงเรียนสตูลบริรักษ์ อินเตอร์ กล่าวว่า โรงเรียนสตูลบริรักษ์ อินเตอร์ เราสร้างคนมาหลายรุ่นแล้ว ซึ่งถือว่าตั้งแต่รุ่นที่ 1 ถึงปัจจุบันนี้มีผู้สำเร็จไปแล้ว ออกไปรับใช้สังคมจำนวน 550 คน และล่าสุดวันนี้จบอีก 69 คนเราพร้อมสร้างคนเพื่อสังคม เพราะปัจจุบันผู้สูงอายุมากขึ้น การดูแลอย่างถูกวิธีต้องมี กลุ่มคนเหล่านี้คอยดูแลต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!