สตูล-เจ้าภาพโค้กคัพกลุ่ม 2 โซนภาคใต้พร้อมเปิดบ้านต้อนรับ 13 ทีม

สตูล-เจ้าภาพโค้กคัพกลุ่ม 2 โซนภาคใต้พร้อมเปิดบ้านต้อนรับ 13 ทีม

ภาพ/ข่าว:ชิดชนก​ พุดทอง

        เจ้าภาพโค้กคัพกลุ่ม 2 โซนภาคใต้พร้อมเปิดบ้านต้อนรับ 13 ทีม เฟ้นหาแชมป์ภาคใต้ ไปชิงแชมป์ประเทศไทย

          เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 9 ก.ย. 62 ที่ห้องประชุมสตารินทร์รีสอร์ท นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผวจ.สตูล นายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธ์ นายกอบจ.สตูล และ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ให้การต้อนรับ พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหาดทิพย์จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะ ได้เดินทางมาร่วมกันแถลงข่าว สตูลเป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลโค้กคัพ กลุ่ม 2 โซนภาคใต้ โดยมี 13 ทีม ของภาคใต้เข้าร่วมแข่งที่สตูล ในวันที่ 18-25 ก.ย. 62 โดยใช้สนามในพื้นที่ จ.สตูล
           นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล กล่าวว่า ขอขอบคุณ บมจ. หาดทิพย์ ที่ได้จัดการแข่งขันและเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลเยาวชนลูกหลานชาวสตูลและชาวใต้ ได้แสดงความสามารถผ่านระบบการจัดการแข่งขันที่มีมาตรฐาน ในนามของจังหวัดสตูล รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ฟุตบอล “โค้กคัพ” กลุ่ม 2 โซนภาคใต้ ซึ่งเป็นสนามแข่งขันของเยาวชนที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ในนามตัวแทนของชาวสตูล ขอยืนยันถึงความพร้อม และศักยภาพในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ทั้งสนามการแข่งขันที่ได้มาตรฐาน ที่พัก ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะเมืองสตูล และสิ่งสำคัญที่สุดคือ เราชาวสตูลรัก ชื่นชอบ และคลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอล เพราะกีฬาฟุตบอล คือ อัตลักษณ์เฉพาะของชาว จ.สตูล

         พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กว่า 4 ทศวรรษ แห่งการเติบโต “โค้กคัพ” คือ สนามแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ของเยาวชน สร้างนักเตะดาวรุ่ง สู่สโมสรชั้นนำของเมืองไทยอย่างมากมาย และยังส่งเสริมการเล่นกีฬาในกลุ่มของเยาวชน ซึ่งเป็นโครงการหลักตามเจตนารมณ์ของ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย โดยร่วมกับภาครัฐ และภาคเอกชน ในการยกระดับมาตรฐานการเล่นกีฬาฟุตบอล และเปิดโอกาสให้เยาวชนไทย ในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ ได้สัมผัสกับประสบการณ์ลูกหนัง อันล้ำค่าครั้งหนึ่งในชีวิต สำหรับการแข่งขันโค้กคัพ ครั้งที่ 21 อายุไม่เกิน 19 ปี มี 88 ทีมเยาวชน จากสโมสร ทั่วประเทศเข้าร่วมแข่งขัน โดยแบ่งออกเป็น 8 กลุ่ม สำหรับภาคใต้ อยู่ในกลุ่มที่ 2 มีสโมสรเข้าร่วมทั้งหมด 14 สโมสร โดยได้รับเกียรติจากจังหวัดสตูล เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 18-25 กันยายน 2562 พิเศษสำหรับ กลุ่ม 2 โซนภาคใต้ หาดทิพย์มอบสิทธิ์พิเศษให้แก่ผู้เล่นที่โดดเด่นด้านทักษะ และสปิริตที่ดีที่สุดของกลุ่ม โดยผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ร่วมทริปเปิดประสบการณ์ฟุตบอล กับทีมแชมป์ ณ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ซึ่งหาดทิพย์ได้จัดต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 2 สำหรับโซนภาคใต้ หาดทิพย์ ได้จัดเตรียมกิจกรรม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และเพิ่มประสบการณ์ให้กับเยาวชน ที่รักและชื่นชอบกีฬาฟุตบอล โดยจัดกิจกรรมคลีนิคโค้กคัพ ฝึกและพัฒนาฝีเท้า ให้แก่ยุวชนในจังหวัดสตูล จำนวน 200 คน โดยผู้ฝึกสอนของสโมสรคาเดนซ่า สตูล ยูไนเต็ด

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!