ร้อยเอ็ด-เพื่อไทย จัดปราศรัยพาเสียงใหญ่ที่อำเภอเสลภูมิ ขอคะแนนเสียงเป็นรัฐบาลแก้จนใน 6 เดือน

ร้อยเอ็ด-เพื่อไทย จัดปราศรัยพาเสียงใหญ่ที่อำเภอเสลภูมิ ขอคะแนนเสียงเป็นรัฐบาลแก้จนใน 6 เดือน

ภาพ/ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน-อำนวย ระดาบุตร บก.ข่าว-สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด

จังหวัดร้อยเอ็ด คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ จัดปราศรัยพาเสียงใหญ่ที่อำเภอเสลภูมิ ขอคะแนนเสียงเป็นรัฐบาลแก้จนใน 6 เดือน ท่ามกลางประชาชนแห่มาเชียร์กว่า 1 หมื่น

           วันที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 10.30น. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงที่สนามโรงเรียนเสลภูมิ อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อช่วยหาเสียงให้กับนายนิรันดร์ นาเมืองรักษ์ ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด เขต 4 , นายวราวงษ์ พันธุ์ศิลา เขต 1, นายฉลาด ขามช่วง เขต 2, นายนิรมิตร สุจารี เขต 3, น.ส.จิราพร สินธุไพร เขต 5, นายกิตติ สมทรัพย์ เขต 6, และนายศักดา คงเพชร เขต 7 พรรคเพื่อไทย และผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ พล.ต.อ.วิรุฬ พื้นแสน และนางนราภรณ์ ไวนิยมพงศ์ ท่ามกลางประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ด แห่มาเชียร์กว่า 1 หมื่นคน

            คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า พรรคเพื่อไทยยืนยันจะแจกบัตรคนรวยมากกว่าบัตรคนจน จะพักหนี้เกษตรกร 3 ปี ส่วนราคาสินค้าเกษตรจะผลักดันให้ดีขึ้น “ไม่ต้องไปขายบนดาวอังคาร ให้เขาไปคนเดียว” ส่วนยาเสพติดเราเคยปราบเกลี้ยง แต่วันนี้ระบาดเกลี้ยง  ยืนยันหากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลจะเข้ามาแก้ปัญหายาเสพติดให้กับประชาชน และหากพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลจะแก้ทุกข์แก้จนให้ได้ใน 6 เดือน คุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำว่า ในกระเป๋าเรายังไม่ตุงแต่ในกระเป๋าลุงมี 250 ส.ว.แล้ว ดังนั้นต้องไปเลือกตั้งให้ถล่มทลาย ดังนั้น วันที่ 24 มี.ค. เป็นวันตัดสินของเรา เพราะต้องนำคะแนนคนแพ้มาคิดด้วย เขามี ส.ว. 250 คนไม่ได้มาจากประชาชนแต่มีอำนาจเลือกนายกฯด้วย มีวาระ 5 ปี คือ ส.ว. สามารถเลือกนายกฯ ได้สองสมัยหรืออยู่ถึง 8 ปี หากจะออกจากความทุกข์ 4-5 ปีต้องเลือกผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ถ้าวันที่ 24 มี.ค. เลือกให้ถล่มทลายจะทำให้คนเดิมจะไม่กลับมาทำงานอีก แต่จะได้พรรคเพื่อไทยไปทำงาน และขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยยกจังหวัดร้อยเอ็ด เหมือนการเลือกตั้งทุกๆครั้งที่ผ่านมา

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!