ร้อยเอ็ด-วิทยาลัยเทคนิค จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา

ร้อยเอ็ด-วิทยาลัยเทคนิค จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา

ภาพ/ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน 

วิทยาลัยเทคนิคร้อยเอ็ด จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2561

       เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 มีนาคม 2562 ที่ โรงแรมเพชรรัชต์การ์เด้น อำเภอเมืองร้อยเอ็ดจังหวัดร้อยเอ็ด ดร.สมใจ เชาว์พานิช ผู้อำนวยการสถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 3 เป็นประธานในการมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาวิทยาลัยเทคนิคร้อยเอ็ด ประจำปีการศึกษา 2561 โดยมีคณะผู้บริหาร คณะครู นักเรียน นักศึกษาเข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

         นายสิระพงศ์ ชูวงศ์เลิศ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคร้อยเอ็ด กล่าวว่า วิทยาลัยเทคนิคร้อยเอ็ด จัดการเรียนการสอนด้านวิชาชีพในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ระดับปริญญาตรี ประเภทวิชาอุตสาหกรรม พาณิชยกรรม ได้พัฒนาผู้เรียนโดยการส่งเสริมสนับสนุนให้ผู้เรียนได้ฝึกปฏิบัติจริง ทั้งในและนอกสถานศึกษา ด้านทักษะฝีมือสร้างประสบการณ์ทางวิชาชีพ ประสบการณ์ทางสังคม พร้อมทั้งความเป็นผู้ที่มีคุณธรรม จริยธรรม มีจิตอาสา เสียสละ และให้บริการต่อชุมชนสังคม โดยมุ่งหวังให้นักเรียน นักศึกษา ที่สำเร็จการศึกษา ได้นำความรู้ในวิชาชีพ ไปศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น หรือประกอบอาชีพในอนาคต เพื่อให้เกิดความมั่นคงกับชีวิต เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจ ของประเทศชาติในยุคไทยแลนด์ 4.0 ให้นักเรียน นักศึกษาเกิดความภาคภูมิใจ เป็นการแสดงความยินดี ยกย่องเชิดชูเกียรติและสร้างความภาคภูมิใจ ที่นักเรียน นักศึกษาสำเร็จการศึกษา ในปีการศึกษา 2561

         ผู้สำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2561 ประกอบด้วยผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ จำนวน 681 คน และระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง จำนวน 857 คน รวมผู้สำเร็จการศึกษาทั้งสิ้นจำนวน 1,538 คน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!