ร้อยเอ็ด-ภาคเอกชนไทยลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ในการทำธุรกิจจำหน่ายชาสมุนไพรเบญจพลัส

ร้อยเอ็ด-ภาคเอกชนไทยลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ในการทำธุรกิจจำหน่ายชาสมุนไพรเบญจพลัส

ภาพ/ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน  

        จังหวัดร้อยเอ็ด ภาคเอกชนไทย ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ในการทำธุรกิจจำหน่ายชาสมุนไพรเบญจพลัส กับภาคเอกชนประเทศกัมพูชา คาดตลาดกัมพูชาให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

          เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่ โรงแรมเพชรรัตน์การ์เด้นท์ อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด ได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลลง (MOU) ความร่วมมือการค้าระหว่างประเทศ ระหว่าง บริษัท เบญจพลัส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด โดยนายภูวเดช พลเยี่ยม ประธานกรรมการบริหาร และ Mr. Kim Sorl ประธานบริหาร บริษัท เบญจพลัส อินโนเวชั่น (ประเทศกัมพูชา) จำกัดประกอบธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายชาสมุนไพรตราเบญจพลัส ในประเทศไทยและกำหนดเปิดตลาดอย่างกว้างขวาง ที่ ประเทศกัมพูชา โดยมี ข้าราชการ นักธุรกิจ และสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยานจำนวนมาก
           นายภูวเดช พลเยี่ยม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบญจพลัส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ชาสมุนไพรเบญจพลัส เป็นชาสมุนไพรออแกนิคแท้ 100% กับสุดยอดสมุนไพรไทย 5 ชนิด เพื่อสุขภาพที่ดีของคนที่คุณรัก และตัวเอง มีคุณสมบัติลดเบาหวาน ความดัน ไขมันอุดตันในเส้นเลือด ยับยั้งเซลล์มะเร็ง บำรุงหัวใจ โดยมีส่วนผสมคือเจียวกู่หลาน ผักเชียงดา ใบหม่อน ใบเตย และหญ้าหวาน ด้วยคุณค่าสมุนไพรคุณภาพ ผสมผสานกับกระบวนการการ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!