ราชบุรี-ให้ลูกแก้ผ้าวิ่งแก้บนไอ้ไข่ หลังขายสลากหมดแผงภายในวันเดียว

ราชบุรี-ให้ลูกแก้ผ้าวิ่งแก้บนไอ้ไข่ หลังขายสลากหมดแผงภายในวันเดียว

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย

 ให้ลูกแก้ผ้าวิ่งแก้บนไอ้ไข่ หลังขายสลากหมดแผงภายในวันเดียว

         เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 29 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดเขากรวด ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังได้รับรายงานว่า น.ส.ศุภรัตน์ จันทรชิต อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 ม.12 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง ซึ่งเป็นแม่ค้าจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล จะมีการแก้บนที่ศาลไอ้ไข่ โดยให้  น้องไกด์ อายุ 3 ขวบ แก้ผ้าวิ่งแก้บนบริเวณศาลไอ้ไข่จำนวน 3 รอบ และจุดพลุถวายจำนวน 12 นัด เพื่อเป็นการแก้บนที่สามารถขายสลากกินแบ่งรัฐบาลหมดภายในวันเดียวจำนวน 600 กว่าใบ

         น.ส.ศุภรัตน์ จันทรชิต แม่ของน้องไกค์ เปิดเผยว่า ตนเองได้รับสลากกินแบ่งรัฐบาลมาขายที่วัดเขากรวดได้ 2 งวดแล้ว หลังมีข่าวไอ้ไข่ให้โชคลาภคนที่มากราบไหว้ถูกเลขกันเยอะ ซึ่งงวดแรกที่รับสลากกินแบ่งรัฐบาลมาขายก็ขายไม่ค่อยดี งวดที่ 2 ก็ขายไม่ค่อยดี ตนเลยไปจุดธูปที่ศาลไอ้ไข่ เพื่อให้ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลให้หมดแผง โดยได้บนไว้ว่าถ้าขายหมดแผงจะนำลูกชายวัย 3 ขวบ มาวิ่งแก้ผ้ารอบศาลไอ้ไข่ จำนวน 3 รอบ และจะนำพลุมาจุดถวายให้จำนวน 12 นัด และตนก็ต้องตกใจเมื่อหลังจากที่ตนจุดธูปขอไอ้ไข่แล้ว สลากกินแบ่งรัฐบาลในแผงของตนเองกลับขายดีผิดปกติ จนสามารถขายหมดแผงภายในวันเดียว ซึ่งมีจำนวนสลากถึง 600 กว่าใบ ตนเชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์ของไอ้ไข่ ที่ทำให้ตนขายสลากกินแบ่งรัฐบาลหมดแผงภายในวันเดียว วันนี้ตนจึงนำลูกชายมาแก้บนตามที่ตนได้บนไว้กับไอ้ไข่ โดยการให้ลูกชายแก้ผ้าวิ่งรอบศาลไอ้ไข่จำนวน 3 รอบ และจุดพุถวายไอ้ไข่จำนวน 12 นัด

           สำหรับไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ทางวัดเขากรวด จ.ราชบุรี ได้นำรูปจำลองมาให้ประชาชนได้กราบไหว้จนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วว่า ให้โชคลาภกับคนที่มากราบไหว้ ทั้งเรื่องเลขเด็ดและเรื่องค้าขาย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!