ราชบุรี-สีสันประกวดมิสแกรนด์ ราชบุรี-นครปฐม ผู้ชมเกาะติดเวที

ราชบุรี-สีสันประกวดมิสแกรนด์ ราชบุรี-นครปฐม ผู้ชมเกาะติดเวที

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย (เต้)

 สีสันประกวดมิสแกรนด์ ราชบุรี-นครปฐม ผู้ชมเกาะติดเวที

             วันที่ (16 พ.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นางอังคณา ชิตะติตติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี กล่าวเปิดงานการประกวด มิสแกรนด์นครปฐม ราชบุรี ปี 2019 ที่คุ้มดำเนินรีสอร์ท อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี มีนายสุรศักด์ หุบชะบา รองผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานราชบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม โดยได้รับการสนับสนุนจากจังหวัดราชบุรี และจังหวัดนครปฐม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานราชบุรี และสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐม ร่วมกับคุ้มดำเนินรีสอร์ทและผู้สนับสนุนอีกหลายบริษัท ร่วมกันจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เพื่อชิงรางวัลเงินสด มงกุฎเพชรและสายสะพายเกียรติยศ

             โดยมีสาวงามผู้เข้าประกวด 10 สาวงาม ที่มีคุณสมบัติ มีความรู้ ความสวย ความสามารถ มีปฏิภาณไหวพริบและเป็นแบบอย่างที่ดีเพื่อไปขับเคลื่อนการทำงานประชาสัมพันธ์ ซึ่งยังมีนางสาวณัฐณิชา ผ่องสุวรรณ หรือน้องมะปรางรุ่นพี่มิสแกรนด์ราชบุรี และนางสาวจิรัชยา สุขอินต๊ะ หรือน้องจุ๊กจิ๊ก มิสแกรนด์นครปฐม มาร่วมให้กำลังใจน้อง ๆ ในการประกวดในครั้งนี้ด้วย

              ซึ่งผลการตัดสินมิสแกรนด์นครปฐม 2019 ได้แก่ หมายเลข 4 นางสาวนันท์มนัส ไกรหา ส่วนมิสแกรนด์ราชบุรี 2019 ได้แก่หมายเลข 8 นางสาวภัทราพร ไล้ปรีดา ได้รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท พร้อมมงกุฎเพชรและสายสะพาย มิสแกรนด์ 2019 ไปครอง โดยทั้ง 2 สาวงามจะเดินทางไปเป็นตัวแทนเข้าร่วมประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!