ราชบุรี-รองผู้ว่าฯ ตัดริบบิ้นเปิดร้าน”ปั้น คำ หอม” ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุด

ราชบุรี-รองผู้ว่าฯ ตัดริบบิ้นเปิดร้าน”ปั้น คำ หอม” ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุด

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย (เต้)

 รองผู้ว่าฯราชบุรี ตัดริบบิ้นเปิดร้าน”ปั้น คำ หอม” ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุด(มีคลิป)

          วันนี้ 9 พ.ค.62 ที่ร้าน”ปั้น คำ หอม คาเฟ่ แอนค์ เรสเทอรองท์” อ.เมือง จ.ราชบุรี นายวีรัส ประเศรษโฐ ให้เกียรติเดินทางไปเป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดร้านผลิตและจัดจำหน่ายขนมไทยและเบเกอรี่ ภายใต้ชื่อแบรนด์ “ปั้น คำ หอม” โดยมีคุณวิรัช จันทร์บูรณ์ กรรมการผู้จัดการ และคุณรัชดา จันทร์บูรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ ให้การต้อนรับ ซึ่งภายในพิธี รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้กล่าวอวยพรให้กับร้าน พร้อมร่วมกับกรรมการผู้จัดการ และรองกรรมการผู้จัดการ ตัดริบบิ้นเปิดร้าน”ปั้น คำ หอม คาเฟ่ แอนค์ เรสเทอรองท์” ต่อหน้าแขกรับเชิญและสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

           สำหรับร้าน”ปั้น คำ หอม” ซึ่งมีสาขามากกว่า 30 สาขาในปัจจุบัน โดยในส่วนร้าน”ปั้น คำ หอม คาเฟ่ แอนค์ เรสเทอรองท์” เขตอำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี ถือเป็นร้าน”ปั้น คำ หอม” มิติใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบันนี้ บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ สามารถจองรถกว่า 50 คัน ในบรรยากาศการตกแต่งที่มีเอกลักษณ์ของทาง ในร้านสไตล์ ไทยโมเดริน์ ที่จัดเต็มความอร่อย ทั้งขนมไทย เบเกอรี่ อาหาร เครื่องดื่ม และขนมหวาน กว่า 400 เมนู


            นอกจากนี้ยังมีโซนบริการใหม่ฯ ทั้ง D.I.Y Cake ให้ทุกคนสร้างสรรค์ตกแต่งเค้กในแบบของคุณเอง พร้อมโซนห้องประชุมส่วนตัวที่พร้อมด้วยอุปกรณ์การนำเสนองานที่ทันสมัยอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!