ราชบุรี-ผู้สมัคร ส.ส. พลังประชารัฐ ควงคุณพ่อขึ้นหาเสียงขอสานต่อปณิธานคุณแม่กอบกุล

ราชบุรี-ผู้สมัคร ส.ส. พลังประชารัฐ ควงคุณพ่อขึ้นหาเสียงขอสานต่อปณิธานคุณแม่กอบกุล

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย (เต้)

ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี พลังประชารัฐ ควงคุณพ่อขึ้นหาเสียงขอสานต่อปณิธาน คุณแม่กอบกุล นพอมรบดี อดีต ส.ส.พรรคไทยรักไทย ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต เมื่อปี 2549 ณ ลานวัดใหม่ราษฎร์เจริญธรรม โดยมีประชาชนให้การต้อนรับพร้อมทั้งนำดอกกุหลาบแดง และพวงมาลัยมามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจ

           ช่วงเวลา 18.00 น. วันนี้ ( 7 มีค.62) น.ส.กุลวลี นพอมรบดี ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ควงคุณพ่อมานิต นพอมรบดี อดีตรมช.สาธารณสุข สมัยรัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ขึ้นเวทีหาเสียง ณ บริเวณลาด วัดใหม่ราษฎร์เจริญธรรม ตั้งอยู่หมู่ที่ 3 ต.บ้านไร่ อ.เมือง จ.ราชบุรี โดยมีประชาชนให้ความสนใจและเข้าร่วมรับฟังกว่า 300 คน โดยประชาชนที่มาร่วมรับฟังได้นำดอกกุหลาบแดง และพวงมาลัยมามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจในการขึ้นเวทีหาเสียงพร้อมคุณพ่อ โดยน.ส.กุลวลี นพอมรบดี ยังได้กล่าวขอบคุณและได้กล่าวบนเวทีว่า จะขอนำดอกกุหลาบที่ได้รับไปมอบให้คุณแม่กอบกุล นพอมรบดี อดีต ส.ส.พรรคไทยรักไทย ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต เมื่อปี 2549

           นอกจากนี้ น.ส.กุลวลี นพอมรบดี ยังได้ขอคะแนนเสียงจากประชาชน พ่อ แม่ พี่น้อง ที่เข้ารับฟังว่าจะขอเป็นตัวแทนคุณแม่กอบกุล นพอมรบดี ในการสานต่อพัฒนาประเทศชาติ ขอแทนคุณชาวราชบุรี หลังจากที่คุณแม่ได้เคยทำประโยชน์ให้กับชาวราชบุรีมาแล้ว รวมถึงนโยบายของพรรคพลังประชารัฐที่มีประเด็นสำคัญเกี่ยวข้องกับปากท้องของชาวบ้าน เช่น บัตรประชารัฐ เพิ่มคน เพิ่มสิทธิ์ เพิ่มทักษะ เพิ่มโอกาส เพิ่มผู้มีรายได้น้อยที่ยังไม่ได้รับ โดยจะเพิ่มสิทธิ์ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ใช้แรงงาน เพิ่มทักษะอาชีพ หางานให้ทำ และเพิ่มโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบ และเพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุทุกช่วงอายุรวมทั้งนโยบายที่สำคัญอีกหลายเรื่อง


 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!