ราชบุรี-ปลูกต้นไม้ปล่อยพันธุ์ปลา ถวายเป็นพระราชกุศล

ราชบุรี-ปลูกต้นไม้ปล่อยพันธุ์ปลา ถวายเป็นพระราชกุศล

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

          ประชาชนชาวจังหวัดราชบุรี พร้อมใจใส่เสื้อสีเหลือเข้าร่วมกิจกรรม“จิตอาสาปลูกต้นไม้ และปล่อยพันธุ์ปลาถวายเป็นพระราชกุศล”เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2562

          วันนี้ 28 ก.ค.62 ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยไม้เต็ง ต.อ่างหิน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี นายวีรัส ประเศรษโฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. ผู้แทนจากทุกภาคส่วนต่าง ๆ และประชาชนชาวจังหวัดราชบุรี พร้อมใจใส่เสื้อสีเหลือเข้าร่วมกิจกรรม ร่วมกิจกรรมจิตอาสาในกิจกรรมปลูกและบำรุงดูแลต้นไม้ และกิจกรรมปล่อยพันธุ์ปลาถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2562

          โดยจัดให้มีกิจกรรมการบำรุงรักษาต้นไม้และปลูกต้นไม้เพิ่มเติมจากโครงการ“จิตอาสาปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติกษัตริย์นักบิน”จากที่มีการดำเนินโครงการไปเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2562 ทั้งนี้ พันธุ์ไม้ที่ปลูกในกิจกรรมดังกล่าว ได้แก่ ต้นกัลปพฤกษ์ ราชพฤกษ์ ตะแบก และอินทนิล ในส่วนของการปล่อยพันธุ์ปลาถวายเป็นพระราชดุศล ประชาชน จิตอาสา และนักเรียนจำนวนมาก ได้ร่วมใจกันปล่อยพันธุ์ปลาจำนวนกว่า 2 แสนตัว ซึ่งมีปลาจีน ปลายี่สกเทศ ปลายี่สกไทย ปลาสวาย และปลาเทโพ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และเนื่องในโอกาสวันวันเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2562

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!