ระยอง-ไทวัสดุ เปิดประตูสู่ EEC ทุ่ม 500 ล้านบาท บุกบ้านฉาง SMART CITY 

ระยอง-ไทวัสดุ เปิดประตูสู่ EEC ทุ่ม 500 ล้านบาท บุกบ้านฉาง SMART CITY 

ภาพ/ข่าว:อัจฉรา วิเศษศรี

    บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด หนึ่งในธุรกิจค้าปลีกภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินการบริหาร “ไทวัสดุ,  บ้านแอนด์ บียอนด์ และออโต้วัน ลุยขยายสาขาอย่างต่อเนื่องตอบโจทย์ตลาดอสังหาฯ ระเบียงเศรษฐกิจฝั่งตะวันออก เจาะพื้นที่บ้านฉาง Smart City จังหวัดระยอง เป็นสาขาที่ 49 
      เวลา 10.00 น.วันที่ 23 พฤษภาคม 2562 นายจิรศักดิ์ ตะปะโจทย์ นายอำเภอบ้านฉาง  ​เป็นประธานในพิธีเปิด งาน “Grand Opening ไทวัสดุ สาขาบ้านฉาง แห่งที่ 49” โดยมี นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์  ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ ไทวัสดุ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ และคู่ค้าที่มาร่วมแสดงความยินดี     รวมถึงได้ร่วมกันบริจาคให้แก่ คามิลเลียน โซเชียล เซนเตอร์ ระยอง มูลค่าร่วม 100,000 บาท   เพื่อทดแทนการมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีในงานเปิดสาขาใหม่ ซึ่งเป็นนโยบายหลักที่เราต้องการสร้างคุณประโยชน์จากการที่ไทวัสดุได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของ ชุมชน และสังคมนั้นๆ
       คุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์  ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ ไทวัสดุ เปิดเผยว่า ไทวัสดุได้เร่งขยายสาขาอย่างต่อเนื่องในปี 2562 นี้ ได้เปิดไทวัสดุไปแล้วจำนวน 3 สาขา ได้แก่ สาขานครราชสีมา, นครปฐม, ศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี และสาขาล่าสุดแห่งที่ 49 คือ สาขาบ้านฉาง จังหวัดระยอง ตอบรับความต้องการสินค้าบ้านที่ครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนก่อสร้างไปจนถึงการตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มาพร้อมกับคุณภาพและราคาสมเหตุสมผล สำหรับสาขาบ้านฉาง มีขนาด 25 ไร่ บนพื้นที่ขายกว่า 17,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ถือว่าเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ของโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor : EEC ) เพื่อยกระดับเมืองอุตสาหกรรมให้ก้าวสู่ เมืองอัจริยะ หรือ Smart City ด้วยความพร้อมของโครงสร้างสาธารณูปโภคพื้นฐานและการคมนาคมที่สมบูรณ์ เช่น ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 (มอเตอร์เวย์) สนามบินอู่ตะเภา ท่าเทียบเรือน้ำลึกมาบตาพุด โครงการรถไฟความเร็วสูงสายตะวันออกเชื่อม 3 สนามบิน (ดอนเมือง สุวรรณภูมิ อู่ตะเภา) เป็นต้น ส่งผลให้เกิดความตื่นตัวของภาครัฐ เอกชนและประชาชนในพื้นทื่ที่คาดหวังการแนวโน้มเติบโตทางเศรษฐกิจ
จาก EEC ดังจะเห็นได้จากราคาที่ดินที่พุ่งสูงขึ้น การย้ายฐานการผลิตของนักลงทุนต่างชาติที่เริ่มจับจองพื้นที่ใน อ.บ้านฉางมากขึ้น ส่งผลดีต่อแวดวงอสังหาฯ ทีมีแนวโน้มการลงทุนเพิ่มขึ้น เช่น อาคารที่พักอาศัย ช็อปปิ้งมอลล์ โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล รวมถึงธุรกิจค้าปลีกด้านวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้านอย่างไทวัสดุ ที่เราได้ปรับกลยุทธ์เชิงรุกทั้งด้านภาพลักษณ์ของ Store รวมถึงยกระดับมาตรฐานสินค้า สร้างสรรค์บริการใหม่ๆ และพัฒนาแผนการตลาดให้สอดคล้องต่อพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง     โดยกลุ่มเป้าหมายที่เน้นหลัก คือ ฐานลูกค้าเดิม และใหม่ ในระยะรัศมี 15 กิโลเมตร มีจำนวนประชากรมากกว่า 130,000 ครัวเรือน รวมถึงโครงการหมู่บ้านจัดสรรอีกมากกว่า 30 โครงการ ตลอดจนกลุ่มลูกค้าในนิคมอุตสาหกรรมทั้ง 5 แห่งได้แก่ นิคมอุตสาหกรรมเอเชีย, เหมราชตะวันออก, มาบตาพุด, ป่าแดง และอาร์ไอแอล การเข้ามาของไทวัสดุนี้ เราคาดหวังว่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจของตลาดสินค้าวัสดุก่อสร้าง ตกแต่งและซ่อมแซมบ้าน รวมถึงบริการจากทีมช่าง vFIX ช่างมือ 1 เรื่องบ้านที่ดูแลตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ 3D งานติดตั้ง ต่อเติม ตกแต่งหรือซ่อมแซม พร้อมกับบริการหลังการขายที่ใส่ใจลูกค้า และรับประกันความพึงพอใจถึง 180 วัน
CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!