ระยอง-แอคคอร์ ลงนามเข้าบริหาร รร.สตาร์ ที่เปิดให้บริการมากว่า 30 ปี

ระยอง-แอคคอร์ ลงนามเข้าบริหาร รร.สตาร์ ที่เปิดให้บริการมากว่า 30 ปี

ภาพ/ข่าว:อัจฉรา วิเศษศรี

     แอคคอร์ ลงนามในข้อตกลงเพื่อเข้าบริหาร โรงแรม สตาร์ คอนเวนชั่น ที่เปิดให้บริการมากว่า 30 ปี ใจกลางเมืองระยองทุ่มงบ350ล้าน ปรับโฉมรูปลักษณ์ใหม่ ภายใต้ชื่อโนโวเทล สตาร์ คอนเวนชั่นรองรับระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC)

      ที่ห้องจันทร์สุดา โรงแรมสตาร์คอนเวนชั่น  อำเภอเมืองระยอง นางพิสมัย ศุภนันตฤกษ์ กรรมการบริหารโรงแรมสตาร์ คอนเวนชั่น นายพงษ์ ศุภนันตฤกษ์ กรรมการบริหาร และนายพัทธ์ ศุภนันตฤกษ์ กรรมการบริหาร ให้การต้อนรับ แพทริค บาสเซ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ แอคคอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกเฉียงเหนือและมัลดีฟส์ ในการร่วมทำพิธีลงนามในข้อตกลงเพื่อให้ แอคคอร์” เข้ามาบริหาร โรงแรมสตาร์ คอนเวนชั่น เพื่อรองรับการเติบโตของนโยบายระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ที่จะคาดว่าจะมีนักลงทุน นักท่องเที่ยว เดินทางเข้ามาในพื้นที่จังหวัดระยองเพิ่มมากขึ้น โดยปรับโฉมรูปลักษณ์ใหม่ให้สวยงามโดดเด่น หรูหรา สะดวกสบาย ทันสมัยระดับ ดาว ทั้งในส่วนห้องพักที่มีอยู่กว่า 240 ห้อง ห้องอาหารและห้องประชุมสัมมนาห้องจัดเลี้ยง ด้วยงบประมาณการปรับปรุง 350 ล้าน ภายใต้ชื่อ โนโวเทล สตาร์ คอนเวนชั่น 
      สำหรับในพิธีลงนามในข้อตกลงครั้งนี้ มี นายธีรวัฒน์ สุดสุข ที่ปรึกษาสมาคมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง นายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง คณะผู้บริหารสมาชิก สมาคมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง นายวารินทร์ ดุษฎีวงษ์กำจร รองนายกเทศมนตรีนครระยอง นายวีรยุทธ อนุจิตอนันท์ รองประธานหอการค้าจังหวัดระยอง ประธานกลุ่มYECหอการค้าจังหวัดระยอง ที่ปรึกษาและคณะทำงานของ ดร. สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย( สำนักงานระยอง) เจ้าหน้าที่บริษัทซุมซุง ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีฯพร้อมมีตัวแทนจากหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง ทั้งภาคราชการและหน่วยงานต่างๆร่วม เป็นเกียรติและแสดงความยินดี

 

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!