ระยอง-เปิดงานมหกรรมกีฬาระยองเกมส์ ประจำปี 2562

ระยอง-เปิดงานมหกรรมกีฬาระยองเกมส์ ประจำปี 2562

ภาพ/ข่าว:อัจฉรา วิเศษศรี

         สมาคมกีฬาจังหวัดระยอง และ อบจ.ระยอง เปิดงานมหกรรมกีฬาระยองเกมส์ ประจำปี 2562 ครั้งที่ 62 อย่างยิ่งใหญ่ มุ่งเน้นส่งเสริมให้ประชาชนเยาวชนได้ออกกำลังกายและเล่นกีฬาห่างไกลยาเสพติด

         วันนี้ (23 มิ.ย.62) เวลา 17.30 น.ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง นายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาระยองเกมส์ ครั้งที่ 62 ประจำปี 2562 ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมกีฬาจังหวัดระยอง และองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง ระหว่างวันที่ 1-30 ก.ค.62 มีชมรมกีฬาในจังหวัดระยองกว่า 34 ชมรม ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน
         นายวิเชียร แสงวงศ์กิจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดระยอง กล่าวว่า การจัดการแข่งขันมหกรรมกีฬาระยองเกมส์ดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมให้นักกีฬาทุกกลุ่ม ทุกระดับในจังหวัดระยอง ได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขัน โดยมุ่งความเป็นเลิศในการแข่งขันกีฬาระดับชาติ และเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายเล่นกีฬาห่างไกลจากยาเสพติด รวมทั้งเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ ระหว่างผู้นำท้องถิ่นและประชาชนทั่วไป และให้หันมาสนใจการเล่นกีฬา พร้อมทั้งพัฒนาชุมชนให้เป็นแบบอย่างที่ดีทางด้านกีฬา พร้อมกันนี้ ยังเป็นการส่งเสริมและพัฒนาการกีฬาของจังหวัดระยองให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้นด้วย โดยภายในงานได้จัดให้มีประกวดเชียร์ลีดเดอร์ระดับเยาวชนในสถานศึกษา ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 ลบ.นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชน และประชาชนให้รู้จักการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะอีกด้วย..

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!