ระยอง-เซ็นทรัลจับมือ ททท.เปิดงาน “Rayong Crab Carnival”เทศกาลปูส่งเสริมการท่องเที่ยว

ระยอง-เซ็นทรัลจับมือ ททท.เปิดงาน “Rayong Crab Carnival”เทศกาลปูส่งเสริมการท่องเที่ยว

ภาพ/ข่าว:อัจฉรา วิเศษศรี

         ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานระยอง  เปิดงาน Rayong Crab Carnival เทศกาลปูสุดฟิน เพื่อสร้างสีสันและส่งเสริมการท่องเที่ยว สนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารทะเล มีประชาชน อุดหนุนเมนูจากเนื้อปูเนืองแน่น
             เวลา 18.30 น. วันที่ 28 มีนาคม ที่บริเวณลานกิจกรรมหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชต ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงานRayong Crab Carnival เทศกาลปูสุดฟิน พร้อมด้วยนายธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง และแขกผู้มีเกียรติ  ซึ่งจัด เพื่อสร้างสีสันและส่งเสริมการท่องเที่ยว สนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารทะเลของจังหวัดระยอง ภาคตะวันออก และ ภาคใต้ บรรยากาศ เป็นไปอย่างคึกคัก เพราะมีประชาชน ต่างพาครอบครัว มาซื้อเมนูที่ทำจากปู และปูนึ่งสด ๆ เนื้อปู ไข่ปู  มานั่งรับประทานกันอย่างเอร็ดอร่อย ขณะที่บางร้าน ขายดิบขายดี จนต้องยืนรอต่อคิว
         ภายในงานพบกับสุดยอดเมนูปูจากร้านดังในจังหวัดระยอง และ ภาคตะวันออกที่มาออกร้านกว่า 100เมนู อาทิ ร้านมีดีฟาร์มปูนิ่ม ร้านอาหารพื้นบ้านจากชุมชนบ้านเนินสว่าง ชุมชนเนินฆ้อ และบ้านสารภีทะเลน้อย โดยมีเมนูปูให้เลือกอร่อยมากมาย อาทิ ปูนิ่ม ปูไข่ดอง ปูม้า เมนูปูสไตล์ฟิวชั่น ขนมจีนน้ำยาปู  หมี่หุ้นแกงปู จากร้านกิมแจ้ ร้านดังจากภูเก็ต และ ปูจั๊กจั่นนึ่งและจั๊กจั่นทะเลทอดจากร้านตงอันเหลา เป็นต้น งานนี้ จัดขึ้นเวลา 17.00 – 21.30 น. ระหว่างวันที่ 28-30 มีนาคม นี้

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!