ระยอง-รปภ.จับ รปภ.ขโมยเงินสดแม่ค้ากลางตลาด

ระยอง-รปภ.จับ รปภ.ขโมยเงินสดแม่ค้ากลางตลาด

ภาพ/ข่าว:อัจฉรา วิเศษศรี

       รปภ. ศูนย์รถยนต์ คิดสั้น ขโมยเงินสดแม่ค้ากลางตลาด วิ่งหนีไกลกว่า2กิโลเมตร แต่ไม่รอดถูก รปภ.ตลาดไล่จับได้อ้างเป็นญาตินักการเมืองแต่ เจ้าหน้าที่ไม่สน ส่งตัวให้ตำรวจดำเนินคดี

        เมื่อเวลา 15.30 นาฬิกา วันที่ 5 มกราคม  63 ร้อยตำรวจเอก กิตติกานต์  บุญช่วยเหลือ รองสารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง จ่าสิบตำรวจธนกร  เฉยดิษฐ์  สิบตำรวจโท ปรัชญา  มองเชิง ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ขณะออกตรวจเขตพื้นที่ได้รับแจ้งจากห้องวิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง  ได้รับแจ้งจากนายทองเลื่อน  สุแววงค์ อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 45 หมู่ 8 ตำบลกุดเชิงหมี อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำอยู่ตลาดนัดสตาร์ ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง แจ้งว่าได้จับตัวคนร้ายเป็นชาย 1 คนไว้ได้ที่บริเวณสถานีขนส่งจังหวัดระยอง หลังจากที่ก่อเหตุลักทรัพย์เงินสดแม่ค้าผักสดตลาดสตาร์ แล้ว วิ่งหลบหนีออกมา ขอให้มารับตัวผู้ต้องหาด้วย
        จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุที่บริเวณสถานีขนส่งจังหวัดระยองได้รับตัวผู้ต้องหามายังสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ห้องปฏิบัติการสายตรวจ ทราบชื่อผู้ต้องหา นายบุญธรรม ( ธรรม) กล่อมแก้ว อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 100/3 หมู่ 4 ตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ปัจจุบันทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ศูนย์รถยนต์แห่งหนึ่ง พร้อมของกลางเงินสด 940 บาท มี นางสาวสิริรักษ์  สิงเขตร อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 97/4 หมู่ 11 ตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ผู้เสียหายเจ้าของร้าน เบนผักสด ผู้เสียหายชี้ให้จับกุม
        ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาที่ตลาดนัดสตาร์เพื่อจะมาซื้อกับข้าวเดินมาที่ร้านเบนผักสด พบว่าบนโต๊ะภายในร้านมีเงินสดวางอยู่และเงินสดในตัวของตนเองไม่พอที่จะซื้อของในร้านจึงได้หยิบและวิ่งหนีไปมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของตลาดวิ่งตามไปจับกุมตัวได้ ขณะที่ให้การรับสารภาพนั้น ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลทับมา ชื่อเล่นว่า ตุ้น แต่เจ้าหน้าที่ ไม่ได้สนใจ และตั้งข้อกล่าวหาว่าลักทรัพย์ผู้อื่น
        นางสาวสิริรักษ์  สิงห์เขตร อายุ 33 ปี ผู้เสียหายเจ้าของร้านเบนผักสด เล่าให้ฟังว่าขณะอยู่ที่ร้านผักขายของอยู่ได้มีคนร้ายเดินเข้ามาซื้อผักภายในร้านและตนได้วางเงินสดไว้บนโต๊ะจำนวนหนึ่งภายในร้านต่อมาคนร้ายได้หยิบเอาเงินสดแล้ววิ่งหลบหนีไป เจ้าหน่าที่ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง ร้อยตำรวจเอก กวีวุฒิ  บุญเรือง รองสารวัตร ( สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยองดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!