ระยอง-ปตท.จับมือเทศบาลนครระยอง จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงถ้วยพระราชทาน

ระยอง-ปตท.จับมือเทศบาลนครระยอง จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงถ้วยพระราชทาน

ภาพ/ข่าว:อัจฉรา วิเศษศรี

     กลุ่ม ปตท.ระยอง จับมือเทศบาลนครระยอง และสโมสรฟุตบอล พีทีที ระยอง เปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี PTT GROUP CUP 2019
      เมื่อเร็วๆนี้ ที่สนามฟุตบอลสวนศรีเมือง อ.เมือง จ.ระยอง นายวรวิทย์   ศุภโชคชัย นายกเทศมนตรีนครระยอง พร้อมผู้บริหารกลุ่ม ปตท. ร่วมเปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี PTT GROUP CUP 2019 ครั้งที่ 23 อย่างเป็นทางการ โดยในพิธีเปิดดังกล่าวมีการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษระหว่างทีมผู้บริหารเทศบาลนครระยอง และผู้บริหาร กลุ่ม ปตท.แข่งขันกับทีมดาราออลสตาร์
     ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงถ้วยพระราชทานฯ ดังกล่าวกลุ่ม ปตท.ระยอง มุ่งหวังที่จะช่วยสนับสนุนในการสร้างโอกาสและแรงจูงใจให้เยาวชนมีความมุ่งมั่นและแสดงออกถึงความสามารถทางด้านกีฬาฟุตบอลอย่างเต็มที่ เพื่อให้กีฬาฟุตบอลเยาวชนจังหวัดระยองได้รับการพัฒนายิ่งขึ้น จนสามารถยกระดับสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพในอนาคตได้
     โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน – 29 สิงหาคม 2562 นี้ โดยใช้สนามแข่งขัน 2 สนาม คือ สนามฟุตบอลสวนศรีเมือง และสนามฟุตบอลวิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซี แบ่งรุ่นการแข่งขันเป็น 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี แข่งขันระหว่างวันที่ 12 – 27 มิถุนายน 2562 รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี แข่งขันระหว่างวันที่ 8 – 23 กรกฎาคม. 2562 และรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี แข่งขันระหว่างวันที่ 14 – 29 สิงหาคม 2562 นี้
CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!