ระยอง-ทอดมันชื่อดัง ทอดขาย9บาทวันเดียวพร้อมกัน4สาขา

ระยอง-ทอดมันชื่อดัง ทอดขาย9บาทวันเดียวพร้อมกัน4สาขา

ลูกค้าต่อคิวยาวเหยียด

ภาำ/ข่าว:อัจฉรา วิเศษศรี

     มหัศจรรย์ทอดมันทองสร้อยคืนกำไรให้กับลูกค้า ขายทอดมันแบบทอดราคากล่องละ 9 บาทพร้อมกันวันเดียวทั้ง4สาขาลูกค้าต่อคิวยาวเหยียด

      วันที่ 9 ธันวาคม เวลา 09.00 นาฬิกา ผู้สื่อข่าวได้เดินไปที่ร้าน มหัศจรรย์ทอดมันทองสร้อย เลขที่ 12/2  หน้าวัดโขดทิมธาราม ถนนพจนกร ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง อาคารพาณิชย์ 2 ชั้นล่างบริเวณหน้าร้านได้มีประชาชนมาต่อแถวยาวเหยียดออกมานอกถนน เพื่อรอซื้อทอดมันทองสร้อยแบบทอด ขายในราคากล่องละ 9 บาท บรรยากาศมีการเตรียมทอดมันจำนวน 2 กระทะใหญ่ โดยมีคนทอด คนปั้นทอดมัน เพื่อเตรียมทอด และคนจัดทอดมันใส่กล่อง แบ่งงานกันทำอย่างขมักขเม่น
     นางสาวพรพิมล ( ทองสร้อย) โกสิทธิ์ อายุ 41 ปี เจ้าของร้านเปิดใจให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าตลอดระยะเวลา 20  ปี ที่ได้เปิดขายมหัศจรรย์ทอดมันทองสร้อย วันนี้ได้มีการคืนกำไรให้กับลูกค้าขาประจำหรือลูกค้าขาจร ตลอดทั้งปี ปีนี้จัดขึ้นปีแรก และจะมีการจัดทุกๆปี ทางร้านจะมีการจัดทอดมันแบบทอดขายให้กับลูกค้าราคากล่องละ 9 บาท จะมีทอดมันจำนวน 12 ชิ้น จากราคาปกติขายในราคากล่องละ 55 บาท ลูกค้าจะต้องต่อแถวให้เป็นระเบียบ ลูกค้า 1 คนจะซื้อทอดมันแบบทอดได้คนละ 3 กล่อง วันนี้มีการเตรียมทอดมันไว้จำนวน 3,000 กิโลกรัมจะมีการเปิดขายตั้งแต่เวลา 08.00 นาฬิกาจนถึงเวลา 17.00 นาฬิกาของวันนี้ จะเปิดขายทั้งหมด 4 สาขาคือ 1.หน้าคอนโดศุภาลัยจะไป ตำบลปากน้ำ 2.หน้าวัดโขดทิมทาราม 3.ส้มตำมหัศจรรย์สายล่างหน้าคอนโดขวัญเรียม 4.หน้าส้มตำมหัศจรรย์สาขานิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ลูกค้ารอต่อแถวกันอย่างคึกคัก
    นางสาว อาลิษา  รอมณี อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 68/15 ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ลูกค้าประจำรายหนึ่ง บอกว่า วันนี้พอรู้ข่าวว่าร้านทอดมันทองสร้อยขายทอดมันราคากล่องละ 9 บาทเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้ารู้สึกดีใจที่ได้กินทอดมันอร่อย ราคาถูก วันนี้ได้ซื้อจำนวน 3 กล่อง ตามที่ทางร้านได้จำกัดไว้

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!