ระยอง-ช๊อป ชิม สินค้าโอทอป 3 จังหวัดคึกคัก

ระยอง-ช๊อป ชิม สินค้าโอทอป 3 จังหวัดคึกคัก

ประชารัฐร่วมใจส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน OTOP Grand Sale ครั้งที่ 2"

ภาพ/ข่าว:อัจฉรา วิเศษศรี

       พัฒนาชุมชนระยอง จัดงาน “ประชารัฐร่วมใจส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน OTOP Grand Sale ครั้งที่ 2″ นำของดีของเด่น 3 จังหวัด ให้ชาวระยองชิมช้อป มีประชาชน หลั่งไหลอุดหนุนเนืองแน่น

      เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 16 ก.ค.ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง อ.เมือง จ.ระยอง ว่าที่ ร.ต.พิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดกิจกรรม “ประชารัฐร่วมใจส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน “OTOP Grand Sale ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดระยอง ชลบุรีและฉะเชิงเทรา มีนายไพโรจน์ โสภาพร พัฒนาจังหวัดจังหวัดระยอง นางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ นายกเหลากาชาดจังหวัดระยอง เวียร์ ศกลวัฒน์ พระเอกชื่อดัง พร้อมด้วยผู้แทนจากสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดฉะเชิงเทรา และชลบุรี ร่วมเป็นเกียรติพิธีเปิดกิจกรรมฯ
     งานนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-20 ก.ค.ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง อ.เมือง ระยองภายในงานมีการจำหน่ายสินค้า 
OTOP ของดีของเด่นและภูมิปัญญาท้องถิ่นของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก 1 คือฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง กว่า 240 ร้านค้ามาจำหน่ายให้ชาวระยองได้เลือกซื้อ
     ทั้งนี้งานดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเป็นการเปิดช่องทางตลาด การจำหน่ายสินค้าให้ผู้ประกอบการโอทอป และเพื่อให้พี่น้องจังหวัดระยองและใกล้เคียง ได้มาพบกับผู้ขายโดยตรงซึ่งได้นำสินค้าของดี มีคุณภาพของ 3 จังหวัดมาจำหน่ายให้กับผู้ซื้อถึงที่  ซึ่งเป็นประชาชนทั่วไป รวมถึงนักท่องเที่ยวที่ได้มาเยี่ยมชมงาน จะได้มาช่วยกันสนับสนุนสินค้าชุมชน สินค้าพื้นบ้าน สินค้าสัมมาชีพ สินค้า OTOP จากกลุ่มต่างๆ เพื่อให้มีรายได้ มีเศรษฐกิจชุมชนที่เข้มแข็ง โดย บรรยากาศ ของการจำหน่ายสินค้าเป็นไปอย่างคึกคัก ทุกร้านขายดี มีประชาชนอุดหนุนอย่างเนืองแน่น

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!