มทร.รัตนโกสินทร์ Move Up มุ่งทำความร่วมมือแลกเปลี่ยนด้านการศึกษา

มทร.รัตนโกสินทร์ Move Up มุ่งทำความร่วมมือแลกเปลี่ยนด้านการศึกษา

ภาพ/ข่าว:คัคเนศวร์ พรอัศวโยธิน

มทร.รัตนโกสินทร์ Move Up มุ่งทำความร่วมมือแลกเปลี่ยนด้านการศึกษาและพัฒนาหลักสูตรร่วม กับ Southwestern University of Economics and Finance ณ มณฑลเสฉวน สาธารณรัฐประชาชนจีน

         ผศ.ศิวะ วสุนธราภิวัฒก์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ มอบหมายให้ ผศ.ดร.อาคีรา ราชเวียง รองอธิการบดี และ ดร.ณัฐพงศ์ โชติกเสถียร ผู้อำนวยการวิทยาลัยผู้ประกอบการสร้างสรรค์นานาชาติรัตนโกสินทร์ (RICE) เข้าพบ Li Yongqiang รองอธิการบดี คณบดีวิทยาลัยนานาชาติ และคณบดีวิทยาลัยนวัตกรรมและการเป็นผู้ประกอบการของมหาวิทยาลัย Southwestern University of Economics and Finance ณ มณฑลเสฉวน เพื่อหารือความร่วมมือทางวิชาการ ความเป็นไปได้ในการแลกเปลี่ยนอาจารย์ในระดับปริญญาโท และปริญญาเอก รวมถึงความเป็นไปได้ในการเปิดหลักสูตรร่วมในอนาคต


          มหาวิทยาลัย Southwestern University of Economics and Finance เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำ (Top Three) ของจีนด้านเศรษฐศาสตร์และการเงิน การเข้าพบและความร่วมมือที่จะมีขึ้นนี้เป็นนิมิตหมายอันดีในการเพิ่มพูนคุณภาพทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ในระดับนานาชาติตามแนวทาง MOVEUP ของมหาวิทยาลัย ณ มณฑลเสฉวน สาธารณรัฐประชาชนจีน



สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!