มทร.รัตนโกสินทร์ จัดพิธีปิดโครงการSMART AUTOMATION 4.0

มทร.รัตนโกสินทร์ จัดพิธีปิดโครงการSMART AUTOMATION 4.0

ภาพ/ข่าว:คัคเนศวร์ พรอัศวโยธิน

       พิธีปิดและมอบรางวัลการแข่งขันการควบคุมระบบอัตโนมัติแบบชาญฉลาด หรือ SMART AUTOMATION 4.0

       ในวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2562 มทร.รัตนโกสินทร์ โดย คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมการวัดคุม ร่วมกับบริษัท ออโต ไดแด๊กติก จำกัด บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคทอรี่ ออโตเมชั่น (ประเทศไทย) จำกัด จัดพิธีปิดโครงการ “แข่งขัน การควบคุม ระบบอัตโนมัติแบบชาญฉลาด”หรือ SMART AUTOMATION 4.0 ซึ่งในระหว่างวันที่ 9 – 10 ตุลาคม 2562 เป็นรอบชิงชนะเลิศ ที่ผ่านการคัดเลือกมาทั้งหมด 15 ทีม ผลปรากฏว่า รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมวัดคุมศาลายา นายศิวกร รุ่งเรือง และ นายนครินทร นามหาไชย นักศึกษาจากสาขาวิชาวิศวกรรมการวัดคุม มทร.รัตนโกสินทร์ ได้รับโล่ พร้อมเงินรางวัลจำนวน 30,000 บาท ได้รับอุปกรณ์ PLC จากบริษัท มิตซูบิชิ มูลค่ากว่า 60,000 บาท และได้ไปศึกษาดูงานที่ประเทศญี่ปุ่น

         รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม TIER ONE นายชฤทธิ์พร แช่มเจริญพร และนายสรวิศ ส่งแสง นักศึกษาสาขาวิชาวิศวกรรมอัตโนมัติ จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าคุณทหารลาดกระบัง ได้รับโล่ พร้อมเงินรางวัลจำนวน 20,000 บาท และได้รับอุปกรณ์ PLC จากบริษัท มิตซูบิชิ มูลค่ากว่า 50,000 บาท
          รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม Mecha _Lanna 1 นายศานติ อินธิสอน และนายทศวรรษ ไชยชนะ นักศึกษาสาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า จาก มทร.ล้านนา เชียงใหม่ ได้รับโล่ พร้อมเงินรางวัลจำนวน 10,000 บาท และได้รับอุปกรณ์ PLC จากบริษัท มิตซูบิชิ มูลค่ากว่า 20,000 บาท

         ทั้งนี้มี ผศ.ดร.กฤชกนก สุทัศน์ ณ อยุธยา รองอธิการบดี เป็นประธานในพิธีพร้อมมอบรางวัลให้แก่ทีมที่ได้รางวัลจำนวน 3 ทีม ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมแห่งชาติ ไบเทค บางนา

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!