พิษณุโลก​-อากาศยังหนาว​มทบ.39 มอบผ้าห่มให้อดีตนักรบ

พิษณุโลก​-อากาศยังหนาว​มทบ.39 มอบผ้าห่มให้อดีตนักรบ

ภาพ/ข่าว​:อนุชา​ แก้วคำมา

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 39 ห่วงใยอดีตนักรบผู้กล้า ที่ประสบกับสภาพอากาศที่หนาวเย็น โดยให้ ลงพื้นที่ มอบผ้าห่มกันหนาว เพื่อช่วยบรรเทาความหนาวเย็น

          เมื่อวันที่ 15 ม.​ค.63 ที่ศูนย์ประสารแผนประจำท้องถิ่น​อ.นครไทย​ จ.พิษณุโลก​ พลตรี ทวีศักดิ์ วงศ์ทวีทรัพย์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 39/หัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เขตพิษณุโลก มอบหมายให้ ฺ พันเอก วัชรพงศ์ แก้วแจ้ง รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 39 ร่วมกับ สำนักงานสงเคราะห์ ทหารผ่านศึก เขตพิษณุโลก มอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน 230 ผืน ให้กับ พี่น้องทหารผ่านศึกในพื้นที่ ที่ประสบกับสภาพอากาศหนาวเย็น ศูนย์ประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นประจำ​อ.นครไทย จังหวัดพิษณุโลก เนื่องจากพื้นที่ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นพื้นที่อยุูติดกับป่าเขา มีสภาพอากาศที่หนาวเย็นส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายของพี่น้องทหารผ่านศึก
          ด้วยผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 39 ซึ่งมีความห่วงใยต่อพี่น้องทหารผ่านศึก อดีตนักรบผู้กล้า ผู้เสียสละเพื่อประเทศชาติ จึงได้นำผ้าห่มกันหนาว จำนวน 230 ผืน ไปมอบเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน รวมทั้งได้จัดชุด การแสดงดนตรีเพื่อมอบความสุข, แพทย์เคลื่อนที่จากโรงพยาบาลค่ายสมเด็จ พระนเรศวรมหาราช บริการตรวจสุขภาพ พร้อมแจกจ่ายยา เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องทหารผ่านศึก ที่อยู่ห่างไกลจากสถานพยาบาล และชุดบริการตัดผม รวมทั้งให้บริการทางการสงเคราะห์ให้แก่ทหารผ่านศึกและครอบครัวอดีตนักรบผู้กล้าท่านอยู่ในหัวใจพวกเราเสมอกองทัพบก เป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!