ผู้จัดการฯเมาไม่ขับ..รับรางวัลจาก รมต.สนับสนุนภารกิจคุมประพฤติ

ผู้จัดการฯเมาไม่ขับ..รับรางวัลจาก รมต.สนับสนุนภารกิจคุมประพฤติ

ภาพ/ข่าว:อริย์ธัช พรอัศวโยธิน / อรกัญญา หลิมสัมพันธ์

งานคุมประพฤติ 40 ปีมุ่งสู่ Probation 4.0

    นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานในพิธีเปิด “งานคุมประพฤติ 40 ปีมุ่งสู่ Probation 4.0” พร้อมมอบรางวัลเกียรติคุณแก่บุคคลและหน่วยงานผู้มีอุปการคุณ พร้อมปาฐกถาพิเศษเรื่อง “งานคุมประพฤติ 40 ปีมุ่งสู่ Probation 4.0″ โดยมีศาสตราจารย์พิเศษ วิศิษฏ์ วิศิษฏ์สรอรรถ ปลัดกระทรวงยุติธรรม นายประสาร มหาลี้ตระกูล อธิบดีกรมคุมประพฤติ พร้อมด้วย คณะผู้บริหารกรมคุมประพฤติ ผู้ปฏิบัติงานจากหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาสาสมัครคุมประพฤติ
     ตลอดจนภาครัฐ ภาคเอกชนที่เป็นเครือข่าย เข้าร่วมงานจำนวนกว่า 700 คน เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลงานของกรมคุมประพฤติให้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ตลอดจนเปิดโอกาสให้ภาคประชาสังคมได้มีส่วนร่วมในภารกิจของกรมคุมประพฤติ และเป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของบุคลากรกรมคุมประพฤติและอาสาสมัครคุมประพฤติ ณ ห้องวายุภักดิ์แกรนด์บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่น แจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร โดยภายงานนี้ยังได้มีการมอบโล่ห์รางวัลประกาศเกียรติตุณ สาขาบุคคลที่ให้การสนับสนุนภารกิจกรมคุมประพฤติ กระทรวงยุติธรรม ให้กับ นายสุรสิทธิ์ ศิลปงาม ผู้จัดการมูลนิธิไมาไม่ขับ อีกด้วย
    นายสุรสิทธิ์ ศิลปงาม กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 23 ปีที่ทำงานทุ่มเทเพื่อไม่ให้คนเมาออกมาขับรถบนท้องถนน กว่าจะเป็นที่ยอมรับของสังคม มันอยากมาก ต้องใช้เวลานาน ทางมูลนิธิเมาไม่ขับ ยังคงรณรงค์อย่างจริงจังไม่ว่าจะเป็นเรื่องเมาแล้วขับ เรื่องหมวกกันน๊อค และจะต้องทำให้คนไทยปลอดภัยบนท้องถนน 100 % ถึงแม้ว่าใครจะหาว่าทางมูลนิธิ เพ้อฝันไปแล้วก็ตาม แต่เราก็ช่วยกันรณรงค์กันต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!