ปราจีนบุรี-เด็ก ๆ เทศบาลคิดแรง ๆ ขอไม่ให้นายกฯ “ลุงตู่” ออกอาการ “หัวร้อน” – “วีน”

ปราจีนบุรี-เด็ก ๆ เทศบาลคิดแรง ๆ ขอไม่ให้นายกฯ “ลุงตู่” ออกอาการ “หัวร้อน” – “วีน”

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

                      เด็ก ๆ เทศบาลคิดแรง ๆ ขอไม่ให้นายกฯ “ลุงตู่” ออกอาการ “หัวร้อน” – “วีน” พร้อม ขอคืนรายการทีวี.ที่ออกอากาศช่วงเย็นกลับให้แก่เด็ก ๆ…โรงเรียนฯเทศบาลเมืองปราจีนบุรีจัดวันเด็กล่วงหน้าให้เด็ก ๆ ได้ร่วมกิจกรรมการแสดงสนุกสนานก่อนถึงวันจริง มอบของขวัญ-รางวัล อาหารเครื่องดื่มฟรี นำด้วยพิธีทางสงฆ์เด็ก ๆ นำบูชาพระรัตนตรัย-อาราธนาศีล5กระหึ่ม ก่อน ผวจ.ปราจีนฯจะเยี่ยม-มอบรถจักรยาน –ของขวัญ

                             วันนี้ 10 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรี รายงานบรรยากาศวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดหลวงปรีชากูล) สังกัดเทศบาลเมืองปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติล่วงให้กับเด็กนักเรียน ก่อนถึงวันเด็ก พรุ่งนี้ เพื่อให้เด็กได้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างทั่วถึง กิจกรรมประกอบด้วย พระครูประโชติปริยัติธรรม เจ้าคณะอำเภอเมืองปราจีนบุรี และ เจ้าอาวาสวัดหลวงปรีชากูล เป็นประธานฝ่ายสงฆ์นำพระสงฆ์ รวม 9 รูปเจริญพระพุทธมนต์เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับเด็ก ๆ โดยมีนางภาริณี ผ่องแผ้ว รองผู้อำนวยการ รักษาการในตำแห่งผู้อำนวย เป็นประธานฝ่ายฆราวาส พร้อม ผู้ปกครอง,คณะครู รวมกว่า 700 คน ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล – มัธยมศึกษาปีที่ 3 ทั้งนี้ในพิธีเด็ก ๆ ได้นำในพิธีบูชาพระรัตนตรัย,อาราธนาศีล 5 ,ถวายสังฆทาน(ปิ่นโต) เองทั้งหมด

                               จากนั้น ได้กล่าวรายงานต่อนางธนวรรณ พากเพียรศิลป์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปราจีนบุรี ก่อนให้เด็กได้ร่วมกิจกรรม ประกอบด้วยการแสดง,ร้องเพลง,จับของขวัญ – รางวัล ต่าง อาทิ รถจักรยาน,ตุ๊กตา,ขนม เป็นกำลังใจในวันเด็กแห่งชาติ พร้อม รับประทานอาหาร – เครื่องดื่มฟรี ท่ามกลางความสนุกสนานของเด็กอย่างมีความสุข

                                 และในวันพรุ่งนี้ ช่วงเช้า เทศบาลเมืองปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี จะจัดงานวันเด็กแห่งชาติให้กับเด็ก ๆ นักเรียนในสังกัด รวม 6 โรงเรียน รวมกว่า 3,000 คน และเด็ก ๆ ใกล้เคียง ที่หน้าสำนักงานเทศบาลเมืองปราจีนบุรี ช่วงเย็นจรดเที่ยงคืน องค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.) จะมีการจัดงานวันเด็กแห่งชาติให้กับเด็กทั้งจังหวัด หน้าลานพระบรมราชานุสารีย์รัชกาลที่ 5 อ.เมืองปราจีนบุรี รวม 3 เวที ทั้งนี้จากการสอบถามเด็ก ๆ หลาย ๆ คน ได้กล่าวเป็นแนวเดียวกันว่า ในวันเด็กแห่งชาตินี้ ไม่อยากเห็นนายกรัฐมนตรี “ลุงตู่” ออกอาการ “หัวร้อน” หรือขี้โมโห ผ่านสื่อ มีอาการวีนให้ใคร ๆได้ เห็น พร้อมกับให้ขอรายการที่เคยออกทีวี.ในช่วงเย็น – ค่ำ ๆ ที่เป็นงานประชาสัมพันธ์ผลงานของรัฐบาลสมัย คสช.ก่อนโน้น คืนรายการ-เวลา ให้กับเด็ก ๆ มอบเป็นของขวัญกับเด็ก ๆ ในวันเด็กแห่งชาตินี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!