ปราจีนบุรี-ฮือฮาภาพถ่ายติดวิญญาณหนุ่ม 18 หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต!!

ปราจีนบุรี-ฮือฮาภาพถ่ายติดวิญญาณหนุ่ม 18 หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต!!

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

 ฮือฮาภาพถ่ายติดวิญญาณหนุ่ม 18 หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต!!

          วันนี้ 6 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวจ.ปราจีนบุรีได้รับแจ้งว่า ที่วัดเขาวงศ์ ม.9 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีการฮือฮาถึงภาพถ่ายติดวิญญาณของผู้เสียชีวิต ที่มีเพื่อนถ่ายรูปติดรูปคล้ายคนสูงวัยนั่งอยู่หน้าโรงศพ ขณะที่ได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดเขาวงศ์ โดยบันทึกภาพเมื่อคืนวันที่ 3ม.ค.63 ที่ผ่านมา
          วันนี้6 ม.ค. 63 เวลา 15.00 น.จะทำการฌปณกิจผู้เสียชีวิต ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปที่วัดดังกล่าวเพื่อขอพบกับพ่อแม่ผู้เสียชีวิต โดย ญาติคนหนึ่งบอกผู้สื่อข่าวว่าคนที่ถ่ายรูปภาพติดวิญญาณในคืนวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมาชื่อนายพรศักดิ์ กัญหารี อายุ18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 188ม.7 ต.เขาไม้แก้วอ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี
          นายพรศักดิ์กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 3 ม.ค.63 ที่ผ่านมาขณะที่ตนกับเพื่อนๆมาร่วมงานศพตนได้หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปที่หน้าตั้งโรงศพของเพื่อนซึ่งยังไม่มีคนมาร่วมงานมากนัก ซึ่งเป็นคืนแรกหลังจากเพื่อนเสียชีวิตตอนแรกที่ถ่ายรูปยังไม่ได้ดูส่งให้เพื่อนๆดูและส่งต่อกันไป กระทั่งมีคนมามาบอกว่าถ่ายรูปติดวิญญาณมาจึงพากันมาดู ในภาพที่เห็นเป็นภาพคนสูงวัยมองได้ 2 มุมคือภาพหญิงสูงวัยใส่เสื้อคอกระเช้าสีครีมหรือเป็นชายสูงวัยนั่งอยู่ด้านข้างโลงศพตอนนั้นไม่มีใครเข้าไปนั่งอยู่ตรงนั้น
           นางสาวรักษา บรมประเทศ อายุ 47 ปี (แม่) อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.9 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ผู้เป็นแม่ บอกว่าผู้ตายคือลูกชายของตัวเองชื่อนายเผด็จ บรมประเทศ อายุ 18 ปี โดยได้ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ลูกชาย 3 คืน เมื่อคืนวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมลูกชายประสบอุบัติเหตุขับรถมอเตอร์ไซค์จะไปหาเพื่อน ระหว่างทางเกิดเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในคืนนั้น
          น.ส.รักษาได้กล่าวต่อไปว่า ตอนแรกไม่รู้ว่ามีคนถ่ายรูปติดวิญญาณไม่แน่ใจว่าเป็นชายหรือหญิงตามที่เห็นในภาพ อาจเป็นดวงวิญญาณลูกชายทำให้เห็นในรูปต่างๆ อยากบอกว่า “แม่รักลูกมาก”ไม่ต้องห่วงขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สุขติหากชาติหน้ามีจริงขอให้เกิดเป็นแม่ลูกกันอีก ซึ่งก่อนจะทำการฌปณกิจศพน้องเผด็จ บรมเทศมีการแสดงรำของเพื่อนและร้องเพลงส่งดวงวิญญาณไปสู่สุขติภพ…

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!