ปราจีนบุรี-หนุ่มข้องใจถูกรุมแทง-เตะต่อยทำไมคดีไม่เป็นเหตุพยายามฆ่า

ปราจีนบุรี-หนุ่มข้องใจถูกรุมแทง-เตะต่อยทำไมคดีไม่เป็นเหตุพยายามฆ่า

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

ชาวบ้านร้องทุกข์! หนุ่มข้องใจถูกรุมแทง-เตะต่อยทำไมคดีไม่เป็นเหตุพยายามฆ่า

         วันนี้ 28 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรี ได้รับการร้องทุกข์จากนายสายทองเอื้อเฟื้อ อายุ 28 ปี อยู่  ต.ทุ่งพระยา อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ว่า “ เมื่อวันที่ 20 เม.ย.62 เวลาประมาณ 04.30 น. ตนถูกรุมทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดที่หน้าร้านข้าวต้มรอบดึก บ้านคลองครั้ง ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี
          นายสายทอง เล่าว่า “ ก่อนเกิดเหตุ หลังจากที่ตนและเพื่อนออกมาจากผับแห่งหนึ่งในย่านนิคมอุตสาหกรรม 304 กลุ่มก่อเหตุมาขอชนแก้ว หลังผับเลิก เมื่อเวลา 03.30น.ขณะ ตนกับเพื่อนชาย3-หญิง2 คน รวม5คน มากินข้าวต้มที่ร้านข้าวต้มรอบดึก จู่ ๆ มีวัยรุ่น4-5คนที่พอรู้จักชื่อเล่น นายเต้ ,อ๊อฟ ,เล็ก โบ๊ต และ อีกคนจำไม่ได้ เข้ามาถามหาคนชื่อไก่ พวกตนไม่ตอบ เพราะไม่รู้จัก
          ต่อมากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเข้ามาหาอีกครั้ง ขณะที่ตนกับเพื่อนชาย-หญิงกำลังกินข้าวต้ม ทันใดนั้น วัยรุ่นกลุ่มนั้น ประมาณ5คนรุมทำร้ายตน มีทั้งใช้กรรไกร ก้อนหิน เข้าทุบ และ แทงตนหลายแห่ง ที่ตัว , ศรีษะแตก , ชายโครงขวา จนได้รับบาดเจ็บ

          ตนต่อสู้ป้องกันตัว เพื่อนร้องบอกว่า ระวังมันมีมีด จนเกิดความชุลมุนกัน เพื่อนสาว-ชายของตน เข้ามาห้ามเลยถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายไม่ทราบว่าใช้อะไรแทงที่แขนได้รับบาดเจ็บ

         ขณะเดียวกันคนในร้านข้าวต้มร้องห้ามและออกมาช่วยกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้น ได้พากันหลบหนีไปเพื่อนตนจึงนำส่ง รพ.ใกล้ที่เกิดเหตุ กระทั่งเวลา 04.30น.มาแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อคือ ร.ต.อ.จักรพล ใจเชื่อม ร้อยเวรฯ สภ.ศรีมหาโพธิ ได้เร่งสืบหาตัวกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาสอบสวน แต่ตนเองทราบว่า เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีเพียงข้อกล่าวหาเพียงเหตุทำร้ายร่างกาย จึงมาร้องทุกข์ให้ผู้สื่อข่าวติดตามเพื่อคลี่คลายคดี

         จากการติดตามขอทราบความคืบหน้าในกรณีดังกล่าวของผู้สื่อข่าว เนื่องจากในวันนี้(28 เม.ย.) เป็นวันหยุด ทราบว่า คดีดังกล่าวผู้ต้องหาอีกฝ่ายได้มีการเข้ามอบตัวกับทางพนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ แล้ว และได้มีการส่งฟ้องศาลดำเนินคดีแล้ว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!