ปราจีนบุรี-ผลสอบสวน รร.พะโล้บูด มีมูลเตรียมตั้งกรรมการสอบวินัย

ปราจีนบุรี-ผลสอบสวน รร.พะโล้บูด มีมูลเตรียมตั้งกรรมการสอบวินัย

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

 นอภ.กบินทร์บุรีแจง ผลสอบสวน รร.พะโล้บูด มีมูลเตรียมตั้งกรรมการสอบวินัย ผอ.โรงเรียน !!

         วันนี้ 9 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานความคืบหน้าจากกรณีที่คณะกรรมการสอบสวน รร.คลองสิบสองปัญหาร้องทุกข์ เหตุพะโล้บูดนำมาล้างน้ำแล้วนำกลับมาต้มใหม่ให้ นร.กิน เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับผู้ถูกร้องและผู้กล่าวร้องทุกข์ ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน2 ชุด ประกอบด้วยฝ่ายปกครอง และ สำนักงานเขตการศึกษาเขตพื้นที่ เขต2ปราจีนบุรีเพื่อความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

           ล่าสุดทราบข่าวจาก นายวัลลพ ประวัติวงศ์ นอภ.กบินทร์บุรีว่าจะมีผลการ สอบข้อเท็จจริง ไข่พะโล้บูดจะออกมาอย่างเป็นทางการ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สนง.เขต.พื้นที่การศึกษา เขต 2 เพื่อขอพบกับนายประกิจ พุ่มพฤกษ์ ผอ.เขต เลขาฯกล่าวว่า ผอ.เขตมีราชการที่ กทม.ไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้ ดังนั้นจึงต้องรอ ผอ.ชี้แจงผลสอบสวนดังกล่าวด้วยตัวท่านเอง สอดคล้องกับนายวัลลภ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี กล่าวว่าต้องคอยผลสอบสวนในวันจันทร์ที่จะถึงนี้อีกทีตนเองคิดว่าวันนี้จะยังไม่มีผลสอบสวนออกมาเพราะทราบว่า ผอ.เขตติดราชการ

            ผู้สื่อข่าวรายงาน  เวลา 17.30 น.นายวัลลภ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี กล่าวว่า “คณะกรรมการตรวจสออบข้อเท็จจริง ข้อร้องทุกข์ เหตุพะโล้บูด ได้รายงานว่า เรื่องดังกล่าวมีมูล ได้มีการรายงาน ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขต 2ปราจีนบุรีทราบ ด้วยวาจาแล้ว แต่ในวันนี้ ( 9 ส.ค.) ผอ.เขต2ติดราชการ โดยในขั้นตอนต่อไปต้องมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัย ผอ.โรงเรียนบ้านคลองสิบสองต่อไป”นายวัลลพ กล่าว

            ด้าน นายพงศธร อร่ามวิทยานุกูล ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนบ้านคลอง12 หมู่ 6 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี กล่าวให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า “ผลสอบอย่างเป็นทางการยังไม่ออกมา โดย ในเย็นวันนี้ ( 9 ส.ค.) ทางนายวัลลพ ประวัติวงศ์ นอภ.กบินทร์บุรี จะเรียกคุยกับตนเอง ซึ่ง ในขณะนี้เรื่องกำลังแรง ไม่มีใครกล้าฟันธง ของจริงยังไม่มี ต้องรอในขั้นสอบสวนที่ต้องมีนักกฎหมาย”

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!