ปราจีนบุรี-ชาวบ้านร้องทุกข์หนุ่ม36 โร่ร้องผ่านสื่อ หลังภรรยาสาวหายตัวลึกลับหน้าโรงงาน!!

ปราจีนบุรี-ชาวบ้านร้องทุกข์หนุ่ม36 โร่ร้องผ่านสื่อ หลังภรรยาสาวหายตัวลึกลับหน้าโรงงาน!!

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

      ชาวบ้านร้องทุกข์หนุ่ม36 โร่ร้องผ่านสื่อ หลังภรรยาสาวหายตัวลึกลับหน้าโรงงาน!!เป็นหนี้นอกระบบหลายรายสงสัยถูกอุ้ม

วันนี้ 6 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรีได้รับการร้องทุกข์จากนายไกรสร คงถาวร อายุ36ปี อยู่บ้านเลขที่1 ม.5 บ้านเขาดิน ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี
       นายไกรสร กล่าวว่าเมื่อวันที่31 ต.ค 62 ที่ผ่านมา นางสาววรรณพา สอนแสง อายุ33ปี แฟนสาวพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมฯ304 อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้หายตัวลึกลับ ขณะหลังเลิกงาน แฟนหนุ่มได้มารอรับตัวกลับบ้านแต่ไม่พบตัว
        จากการสอบถามเพื่อนพนักงานบอกว่า น.ส.วรรณพาได้ขึ้นรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อออกจากโรงงานไป ไม่ทราบทิศทาง จากนั้นนายไกรสรได้โทรหาแม่ยาย และ เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง ขณะเดียวกันได้โทรศัพท์หา น.ส.วรรณพา แต่ไม่สามารถติดต่อทางมือถือได้จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนกับแม่ยายได้พยายามติดต่อสอบถามไปยังเพื่อนๆ แต่ก็ไม่มีใครพบเห็นเลย

        นายไกรสรกล่าวต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้ตนกับแฟน เคยมีปัญหาเรื่องในครอบครัวนิดหน่อย แต่ก็ปรับความเข้าใจกันแล้ว และ มีปัญหาเรื่องหนี้สินเงินกู้นอกระบบจำนวนหนึ่ง ไม่แน่ใจว่าสาเหตุที่แฟนสาวหายตัวลึกลับในครั้งนี้จะเป็นการถูกอุ้มตัวไปหรือไม่? หรือเป็นเรื่องอื่นที่ตนยังไม่ทราบ ยอมรับว่ามีหนี้นอกระบบมากกว่าหนึ่งราย

         ทางด้านนางชญานิศ อุ่นใจ แม่ของนางสาววรรณพา สอนแสง กล่าวเพิ่มเติมว่า ลูกสาวของตนได้เคยบอกถึงปัญหาครอบครัวบ้างเป็นบางครั้ง และทราบว่าลูกสาวเป็นหนี้นอกระบบจำนวนหนึ่ง ในการหายตัวลึกลับของลูกสาวในครั้งนี้คิดว่าน่าจะเกิดจากเจ้าหนี้เงินกู้รายหนึ่งเข้ามาพัวพันในการหายตัวไปของลูกสาวในครั้งนี้ ซึ่งได้มีการแชทไลน์คุยกับชายคนหนึ่ง ในเนื้อหาแชทไลน์ผู้ชายคนหนึ่งแชทมาว่า ถ้าจะใช้หนี้แทนลูกสาวค่อยโทรมา เกรงว่าลูกสาวจะไม่ปลอดภัยจึงร้องทุกข์ผ่านสื่อมวลชน

          ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พาสามีและแม่ของนางสาววรรณพาเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ์ ผกก.ได้สั่งการให้ พ.ต.ท. นุวัตร์ จตุรัส รอง ผกก. ( สอบสวน) สภ.ศรีมหาโพธิ์ และเชิญนายไกรสร (สามี) และ นางชญานิศ(แม่) ให้ปากคำกับชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี เพื่อที่จะได้นำข้อมูลทั้งหมดสืบหาเบาะแสของนางสาววรรณพา จากกลุ่มเพื่อนฝูงและคนสนิท เพื่อที่จะได้ติดตามหาตัวนางสาววรรณพาต่อไปโดยเร็ว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!