ปราจีนบุรี-จัดเสวนา “กัญชาทางการแพทย์เพื่อผู้ป่วย”

ปราจีนบุรี-จัดเสวนา “กัญชาทางการแพทย์เพื่อผู้ป่วย”

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

จัดเสวนา “กัญชาทางการแพทย์เพื่อผู้ป่วย” จัดขึ้นโดยสมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศักดิ์สุภารีสอร์ท

            วันนี้ 15 พ.ค.62 นายดำริห์ รัตนชินกร นายกสมาคมการท่องเที่ยว จ.ปราจีนบุรี และ ผจก.ศักดิ์สภารีสอร์ท กล่าวว่า จะมีการจัดงาน เสวนา “กัญชาทางการแพทย์เพื่อผู้ป่วย” จัดขึ้นโดยสมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศักดิ์สุภารีสอร์ท จังหวัดปราจีนบุรี และ บริษัท เบญจอนันตรา จำกัด ในวันที่ 20-21 พฤษภาคม 2562 ณ ศักดิ์สุภารีสอร์ท อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี
           โดยในงานนี้ จะได้พบกับวิทยากรมากความรู้ ความสามารถ อาทิ นายสุกษม อามระดิษ อดีตเลขานุการสมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย, อาจารย์เชน เชิงดอย, นางปฐมาวดี วาเลนไทน์, นายณรงค์พล จันทสิง, นายแพทย์สมยศ กิตติมั่นคง, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประสาท มีแต้ม, ลุงตู้ นายบัณฑูร นิยมาภา
            หากท่านใดสนใจเข้าร่วมชมงาน สามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ : https://forms.gle/1a2sJdZhWzmDKxku6 ค่าเข้างาน 420 บาท ค่าลงทะเบียนเข้าฟังการเสวนา “กัญชาทางการแพทย์เพื่อผู้ป่วย” 2,000 บาท (รวมค่าเข้างาน)
           พร้อมกันนี้ ได้ประสานกับสำนักงานสาธารณสุข จ.ปราจีนบุรี ที่จะเปิดให้มียื่นใบสมัครแจ้งขอนิรโทษกรรมครอบครองกัญชาเพื่อรักษาโรค ที่จะครบกำหนดวันสุดท้ายในวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 โดย ผู้ที่อยู่ในกรุงเทพฯ แจ้งได้ที่ อย. ส่วนต่างจังหวัด แจ้งได้ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด (สสจ.) พบสมาชิกต่างเตรียมบัตรประชาชน เอกสารแจ้งการมีกัญชา เอกสารรับรองอาการเจ็บป่วยจากแพทย์ และนำกัญชาที่ใช้ในการรักษามาด้วย หากมีปริมาณมาก ใช้รูปถ่ายได้ โดยถ่ายรูปกัญชาที่มีในครอบครองให้ครบถ้วน ชัดเจน และระบุที่อยู่พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้เพื่อเจ้าหน้าที่จะนัดหมายทำการตรวจสอบ

            สำหรับรายได้ หลังจากหักค่าใช้จ่ายในงานแล้ว จะมอบให้กับ รพ.นาดี ในการนำไปใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ เนื่องจากถนนสาย 304 ช่วงผ่านบนภูเขามักเกิดอุบัติเหตุรุนแรงทุกปี”นายดำริห์ กล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!