ปราจีนบุรี-คืบหน้า คืนวันพระ ไม่มีแสงที่คาดว่าเป็นผีกระสือโผล่ให้ใครเห็น

ปราจีนบุรี-คืบหน้า คืนวันพระ ไม่มีแสงที่คาดว่าเป็นผีกระสือโผล่ให้ใครเห็น

ภาพ/่ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

      คืบหน้า  คืนวันพระ ตั้งแต่หัวค่ำจรดเที่ยงคืน ไม่มีแสงที่คาดว่าเป็นผีกระสือโผล่ให้ใครเห็นแม้แต่คนเดียววัยรุ่นนักล่า—พิสูจน์เริ่มล้า!

       ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรีรายงานความคืบหน้าจากที่ชาวบ้าน –เด็กวัยรุ่นพบแสงไฟประหลาดขนาดเท่าลูกมะพร้าวแสงนวลตาขึ้นสูงราว 2 เมตรที่หน้าบ้านคนถักไม้กวาด และ ข้างคอกวัวที่กำลังคลอดลูก ในหมู่บ้านคลองฟันปลา หมู่ 14 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี และกลายเป็นข่าวโด่งดังเมื่อหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูได้ไลฟ์สดผ่านโลกออนไลน์ ท่ามกลางกลุ่มวัยรุ่นที่เฝ้าติดตามดักดูพิสูจน์ให้เห็นกับตา ล่าสุดในคืนวันโกน กลุ่มวัยรุ่นได้ดักดูและพบแสงดวงไฟขึ้นให้เห็นถี่ ๆ 4- 5 รอบ ที่ริมถนนชายทุ่งทางขึ้นสู่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ตามที่เสนออย่างต่อเนื่องนั้น
       เมื่อเวลา 0.30 น.วันนี้ 5 พ.ย.62 ช่วงกลางดึกพบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่เฝ้าดักรอดูแสงไฟประหลาดที่คาดเป็นผีกระสือ มีจำนวนเบาบางลงเหลือเพียงกว่า 30 คน หลังจากที่ก่อนหน้าในช่วงหัวค่ำเป็นวันพระขึ้น 8 ค่ำเดือน 12 พบว่า ไม่มีแสงดวงไฟประหลาด ที่คาดว่าเป็นผีกระสือโผล่ขึ้นมาให้ใครเห็น ผู้คนจึงพากันกลับบ้านไปเป็นส่วนใหญ่

       สำหรับจุดที่ผู้คนมาคอยดักดูผีกระสือ คือ บริเวณที่เคยพบแสงประหลาดมาก่อน ประกอบด้วยจุดแรกหน้าคอกวัว ตรงข้ามสำนักสงฆ์บ้านคลองฟันปลาที่มีวัวเพิ่งคลอดลูก จุดที่สองกระท่อมริมถนนในหมู่บ้าน และ จุดที่สาม คือริมถนนชายทุ่งทางขึ้นสู่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่มรดกโลก

      ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศในการเฝ้าชมผีกระสือ ส่วนใหญ่จะเป็นเด็กวัยรุ่น มีทั้งในพื้นที่และใกล้เคียงจากการสอบถามในทุกจุดตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ จรดถึงกลางดึกนี้ ยังไม่มีใครที่พบแสงไฟประหลาดในวันนี้เลยแม้แต่คนเดียวคาดว่าในคืนวันโกน แสงประหลาดที่คาดว่าเป็นผีกระสือ หรือ ว่านโพง อาจหากินเหยื่อ กบ,เขียด,ปลา จนอิ่มหนำสำราญเต็มที่

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!