ประจวบคีรีขันธ์-“สุเทพ”ปลุก ก.ป.ปส.คาดว่า จะได้ส.ส.ทั้ง 3 เขต

ประจวบคีรีขันธ์-“สุเทพ”ปลุก ก.ป.ปส.คาดว่า จะได้ส.ส.ทั้ง 3 เขต

ภาพ/ข่าว:พิสิษฐ์ รื่นเกษม

“สุเทพ”ปลุก ก.ป.ปส.คาดว่า จะได้ส.ส.ทั้ง 3 เขต ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ยันบ้านเมืองสงบถึงวันเลือกตั้งหลังตัดสินคดียุบพรรค ทษช.

            วันที่ 3 มีนาคม62เวลา17.00น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานคณะทำงานรณรงค์เชิญชวนประชาชนสมัครสมาชิกพรรคและผู้ร่วมจัดตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) และคณะ เดินทางไปที่ศูนย์ประสานงานพรรค รปช.เขต 3 ฅ.แม่รำพึง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงให้นายพงษ์ศักดิ์ พลอยแดง ผู้สมัคร สส.เขต 3 หมายเลข 8 ที่หน้าวัดห้วยทรายขาวในเขตเทศบาลตำบลกำเนิดนพคุณ ใกล้กับบ้านพักของนายประมวล พงศ์ถาวราเดช ผู้สมัคร สส.เขต 3 หมายเลข 1 พรรคประชาธิปัตย์
           โดยนายสุเทพได้ให้สัมภาษณ์ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยว่าสุเทพเทือกสุบรรณ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ทั้ง 3 เขต รวมถึงเขต 3 อำเภอบางสะพานบางสะพานน้อยทับสะแกที่ มาให้กำลังใจ การปราศรัยครั้งนี้ และจากการที่ได้เข้าพบปะพูดคุยกับพี่น้อง ชาวอำเภอบางสะพาน ให้การต้อนรับอย่างดีและเป็นกันเอง ส่วน คาดว่า จะได้ส.ส.ทั้ง 3 เขต ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพราะ ยังมีมวลมหาประชาชนที่ร่วม อุดมการณ์กับกปปส. ที่อยากให้พรรค เดินตามยุทธศาสตร์ที่เคยประกาศไว้ ตอน เดิน กับ กปปส.ที่ผ่านมาไม่ให้เสียเปล่ากับการที่ได้ร่วมเดิน กันมา จะต่อยอดและจะ ร่วม พัฒนาประเทศ ตาม ที่ได้ประกาศไว้
            นายสุเทพ กล่าวว่าอีกว่า พื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์เป็นอีกพื้นที่ที่ตนเองมั่นใจว่าผู้สมัครจะได้รับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรณ์ในทุกเขตเลือกตั้ง เนื่องจากมั่นใจว่านโยบายของพรรคเป็นนโยบายที่สามารถแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างแท้จริงและยั่งยืน โดยปัญหลักของพี่น้องประชาชนคือปัญหาผลผลิตทางการเกษตรตกต่ำ ปัญหาที่ดินทำกินที่ไร้ซึ่งเอกสารสิทธิ์ ตนเองมั่นใจมากว่านโยบายของพรรครวมพลังประชาชาติไทยจะสามารถแก้ปัญหาได้แน่นอน
            เมื่อผู้สื่อข่าวถามเรื่องการตัดสินคดียุบพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช)ตอบว่าส่วนตนไม่ขอวิจารณ์การตัดสินคดียุบพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช)ในวันที่ 7 มีนาคม นี้ เนื่องจากคดีอยู่ในระหว่างการพิจารณาของศาลรัฐธรรมนูญ และหลังการตัดสินคดี เชื่อว่าจะไม่มีเหตุการณ์อะไรรุนแรงเกิดขึ้นไม่ว่าจะหลังวันที่เท่าไหร่ก็ตาม เพราะว่าบ้านเมืองเสียเวลามามากแล้ว ประชาขนส่วนใหญ่ไม่ต้องการเห็นบ้านเมืองวุ่นวาย สำหรับวันลงคะแนนเลือกตั้งทั่วประเทศ วันที่ 24 มีนาคม นี้ มีคนชอบพูด ชอบวาดภาพให้ประชาชนตื่นตระหนกกังวลใจ คิดว่าจะไม่มีเลือกตั้งหรือมีเหตุอื่นแทรกแซง ตนยืนยันว่าไม่มีเหตุอะไรเกิดขึ้นภายใต้ร่มพระบารมี บ้านเมืองต้องสงบเรียบร้อยบ้านเมืองต้องเดินหน้าต่อไป  ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ชาวบ้านในพื้นที่ทยอยเข้ามาร่วมรับฟังการปราศัยเกี่ยวกับนโยบายของพรรคกันอย่างเนื่องแน่น
             นายพงษ์ศักดิ์ พลอยแดง กล่าวว่า ตนเองได้เลือกและตัดสินใจลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรณ์ เขต 3 ในนามพรรครวมพลังประชาชาชาติไทยเนื่องจากตนเองต้องการลงมาแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขต 3 และเล็งเห็นแล้วว่านโยบายของพรรครวมพลังประชาชาติไทยสามารถแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างแท้จริงไม่ใช้นโยบายขายฝันแต่อย่างใด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!