ประจวบคีรีขันธ์-ภูมิใจไทย หวังปักธงประจวบ เขต 3 ชูแก้ปัญหาพืชผลการเกษตรราคาตกต่ำ

ประจวบคีรีขันธ์-ภูมิใจไทย หวังปักธงประจวบ เขต 3 ชูแก้ปัญหาพืชผลการเกษตรราคาตกต่ำ

ภาพ/ข่าว ณัฐธภพ พันสาย 

ภูมิใจไทย หวังปักธงประจวบ เขต 3 ชูแก้ปัญหาพืชผลการเกษตรราคาตกต่ำ ในขณะที่ผู้สมัครบัญชีรายชื่อ เชื่อ ชาวไทยเชื้อสายปากีสถาน จะให้การสนับสนุนพรรคภูมิใจไทย

         เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 12 มี.ค.62 นายสมพงค์ ทั่งศรี ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ประจวบคีรีขันธ์ พรรคภูมิใจไทย หมายเลข 2 ได้ออกเดินหาเสียงในพื้นที่ตลาดทับสะแก โดยได้รับความสนใจจากประชาชนในตลาดทับสะแก โดยใช้เจตนารมณ์ 4 ข้อ ของพรรคภูมิใจไทยในการหาเสียง แนวทางทั้ง 4 ข้อ ได้แก่ 1. การลดอำนาจรัฐ แก้ไขปัญหาปากท้องประชาชน 2. ไม่สร้างความขัดแย้ง 3. เป็นพรรคที่เน้นทำไม่เน้นพูด เคารพกติกา และ 4. เลือกข้างประชาชน
        นายสมพงค์ ทั่งศรี ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ประจวบคีรีขันธ์ พรรคภูมิใจไทย หมายเลข 2 เปิดเผยว่า ได้เดินพบปะพี่น้องประชาชนชาวบางสะพาน บางสะพานน้อย และ ทับสะแก ทั้งสามอำเภอในเขต 3 ถือว่าพี่น้องประชาชนให้การตอบรับ สนับสนุนพรรคภูมิใจไทย และสนับสนุนตนเองซึ่งได้เบอร์ 2 เชื่อว่าจะสามารถ ปักธงภูมิใจไทยในพื้นที่เขต 3 ได้อย่างแน่นอน ส่วนโจทย์ปัญหาในพื้นที่จะต้องได้รับการแก้ไข เช่น เรื่องมะพร้าว ยางพารา ปาล์มน้ำมันที่มีราคาตกต่ำมาตลอด ซึ่งประชาชนได้รับความเดือดร้อน นอกจากนี้ยังมีปัญหาของพี่น้องชาวประมง ซึ่งพรรคภูมิใจไทยมีแนวนโยบายในการแก้ไขปัญหาให้กับชาวประมงอย่างชัดเจน

        ด้าน นายสวาป เผ่าประทาน กรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย(กอท.) อดีตกำนันทับสะแก ประจวบคีรีขันธ์ ที่ลงสมัครบัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทยลำดับที่ 15 กล่าวว่า ชื่อพรรคภูมิใจไทยเป็นชื่อที่ถูกใจมาก เพราะความเป็นไทยถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของเราและนโยบายของพรรคนี้เป็นนโยบายที่ เชื่อว่าจะสามารถปฏิบัติได้จริง ส่วนตัวได้รับเกียรติจากทางพรรคภูมิใจไทย สมัครในระบบบัญชีรายชื่อลำดับดับที่ 15 ซึ่งคิดว่าชาวไทยทั้งหมด ไม่ว่าจะชนชาติใด ถือศาสนาใด ล้วนเป็นคนไทยด้วยกัน คงจะสนับสนุนนโยบายที่ดีของพรรคภูมิใจไทย โดยเฉพาะพี่น้องชาวไทยเชื้อสายปากีสถานและถือว่าเป็นพี่น้องร่วมชาติ ซึ่งทุกคนรับทราบนโยบายดีแล้ว และจะเข้ามาสนับสนุนพรรคภูมิใจไทยอย่างแน่นอน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!