ประจวบคีรีขันธ์-ผู้ว่าเปิดหอผู้ป่วยศัลยกรรม 2 โรงพยาบาลประจวบรองรับปริมาณผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้น

ประจวบคีรีขันธ์-ผู้ว่าเปิดหอผู้ป่วยศัลยกรรม 2 โรงพยาบาลประจวบรองรับปริมาณผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้น

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ(นักข่าวบ้านนอก) 

 ผู้ว่าเปิดหอผู้ป่วยศัลยกรรม 2 โรงพยาบาลประจวบรองรับปริมาณผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้น(มีคลิป)

         เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.วันที่ 25 มี.ค.62 ที่คลินิกเวชศาสตร์ฟื้นฟู อาคารผู้ป่วยในชั้น 1 โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ดร.พัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธาน ในพิธีเปิดหอผู้ป่วยศัลยกรรม 2 โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการรองรับปริมาณจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะผู้ป่วยด้านศัลยกรรมทั่วไปและศัลยกรรมประสาทโดยมีนายภิรมย์ นิลทยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายแพทย์สามารถ ถิระศักดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมพิธี มีนายแพทย์ศุภชัย ศุภฤกษ์สกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ นำคณะผู้บริหารโรงพยาบาล บุคลากรเจ้าหน้าที่พยาบาลของโรงพยาบาล ร่วมให้การต้อนรับ

          โอกาสนี้ได้เป็นประธานในการรับมอบเตียงผู้ป่วยจำนวน 30 เตียง (ชนิดสแตนเลสถอดหัวได้) และ พัดลมเพดานจำนวน 60 ตัว จากผู้ใจบุญที่มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคให้กับโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ประกอบด้วย พระราชรัตนวิสุทธิ์ รองเจ้าคณะจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เจ้าอาวาสวัดกุยบุรี บริจาค 2 เตียง พร้อมพัดลมเพดานจำนวน 60 ตัว ดร.พัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บริจาค 1 เตียง นายภิรมย์ นิลทยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 1 เตียง นายแพทย์สามารถ ถิระศักดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 1 เตียง ครอบครัวศุภพฤกษ์สกุล 10 เตียง ครอบครัวพิทักษ์สินากร 6 เตียง บจก.เอ็มเอส มาแชล บจก.สยามอินเตอร์เน็ทเวิร์ค และ บจก.วินวิน ดิสทรีบิวชั่นในนามนายศราวุฒิ พิทักษ์สินากร รวม 3 เตียง นายวินัย สิทธิสกุลเดช 2 เตียง นางนิลวรรณ เรืองสวัสดิ์ 2 เตียง นายจักรพันธ์ พงศ์ไพฑูรย์ โดย นางวณิชา โชคกิจการ 1 เตียง และนางจิตตานันท์ สุวรรณรัศมีพร้อมครอบครัวอีก 1 เตียง รวมจำนวน 30 เตียง

            ดร.พัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า สุขภาพที่ดีเป็นพื้นฐานสำคัญของการพัฒนาคุณภาพชีวิตในทุกด้าน การที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์เปิดหอผู้ป่วยศัลยกรรมเพิ่มขึ้นอีก 1 หน่วยงาน นับเป็นการขยายศักยภาพของสถานพยาบาลที่มีอยู่เดิมให้เพียงพอต่อจำนวนประชาชนผู้ใช้บริการที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นให้ได้รับการดูแลสุขภาพและรักษาพยาบาลที่ได้มาตรฐานมีคุณภาพอย่างเท่าเทียมและทั่วถึง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!