ประจวบคีรีขันธ์-ชาวทับสะแก กว่า 1,000 คน ร่วมงาน เดิน-วิ่ง ไปด้วยกัน สานฝันเพื่อน้อง

ประจวบคีรีขันธ์-ชาวทับสะแก กว่า 1,000 คน ร่วมงาน เดิน-วิ่ง ไปด้วยกัน สานฝันเพื่อน้อง

ภาพ/ข่าว:ณัฐธภพ พันสาย

ชาวทับสะแก กว่า 1,000 คน ร่วมงาน เดิน-วิ่ง ไปด้วยกัน สานฝันเพื่อน้อง ครั้งที่ 1

        วันที่ 23 พ.ย. 62 ที่โรงเรียนทับสะแกวิทยา อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายปรีดา สุขใจ นายอำเภอทับสะแก เปิดกิจกรรมในงาน เดิน-วิ่ง สานฝันเพื่อน้อง ครั้งที่ 1 “Run for Thapsakaewithaya l th”
        โดยมี พ.ต.อ.อดุลชัย เผ่าพันธ์ศร ผกก.สภ.ทับสะแก นางโสภา ชวนวัน ผอ.โรงเรียนทับสะแกวิทยา นายพงษ์พันธ์ เผ่าประทาน นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลทับสะแก นายจำเนียร อิ่มทั่ว นายก อบต.เขาล้าน นายสมนึก รุ่งกำจัด นายกสมาคมศิษย์เก่าครู และผู้ปกกรองโรงเรียนทับสะแกวิทยา พร้อม ศิษย์เก่า และ ศิษย์ใหม่ เข้าร่วมกิจกรรม
        นายกสมาคมศิษย์เก่าครู และผู้ปกกรองโรงเรียนทับสะแกวิทยา ร่วมกับโรงเรียนทับสะแกวิทยา ได้กำหนดจัดงาน เดิน-วิ่ง สานฝันเพื่อน้อง “Run for Thapsakaewithaya l th” โดยมี วัดถุประสงค์เพื่อหารายได้สนับสนุนด้านการจัดการเรียนการสอนของโรงเรียน และเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน อีกทั้งยังส่งเสริมให้คณะ บุคลากรทางการศึกษา ประชาชน นักเรียน ได้ออกกำลังกายเป็นประจำ ซึ่งจะส่งผลให้มีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์ แข็งแรง มีสุขภาพจิตดี และเป็นการส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์
        นอกจากนี้แล้ว สมาคมศิษย์เก่าครู และผู้ปกกรองโรงเรียนทับสะแกวิทยา ยังได้ร่วมทำบุญอุทิศเพื่อเป็นสิริมงคล พร้อมทั้งยังร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับ ครู เพื่อนๆ ศิษย์เก่า ที่ได้ล่วงลับไปแล้ว มีการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ต่อกัน โดยโรงเรียนทับสะแกวิทยา ได้ก่อตั้งโรงเรียนมา ตั้งแต่ วันที่ 15 พ.ค. 2515 มีนายพนอ จันทร์ทวงษ์ เป็นอาจารย์ใหญ่คนแรก มี ผอ.มาทั้งหมด 7 ท่าน โดย นางโสภา ชวนวัน เป็นผอ.คนปัจจุบันโดยที่ผ่านมาโรงเรียนทับสะแกวิทยาได้ผลิตนักเรียนจบออกไปเรียนต่อจนได้ทำงานหลากหลายอาชีพ และรับราชการจำนวนมาก ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้มี ศิษย์เก่า ศิษย์ใหม่ นักวิ่งอำเภอใกล้เคียง เจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ เข้าร่วมกิจกรรม กว่า 1,200 คน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!