ประจวบคีรีขันธ์-ครูนักเรียนถึงกับกรี๊ด บัวขาวเข้าให้กำลังใจ

ประจวบคีรีขันธ์-ครูนักเรียนถึงกับกรี๊ด บัวขาวเข้าให้กำลังใจ

ภาพ/ข่าว:พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา

ครูนักเรียนถึงกับกรี๊ด บัวขาวเข้าให้กำลังใจนักเรียนหลังจากจบหลักสูตรฝึกภาคสนาม

          วันที่ 26 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนเทศบาลตำบลปราณบุรี ในขณะที่ นางธันยวีร์ ศรีอ่อน นายกเทศมนตรีตำบลปราณบุรี ภริยาของนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กำลังทำพิธีกล่าวปิดโครงการผู้ประกาศข่าวตัวน้อย ในช่วงเย็นวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทางเทศบาลได้จัดขึ้นให้กับเด็กนักเรียนเป็นทุกปี
          โดยขณะนั้นครูและนักเรียนต่างเริ่มแตกตื่น เมื่อบัวขาว หรือร้อยตรี สมบัติ บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทย ได้เดินทางมายังโรงเรียนเทศบาลปราณบุรี (บ้านปลายน้ำ) และเข้าร่วมพิธีปิดโครงการผู้ประกาศข่าวตัวน้อย ซึ่งหลังจากที่ นายกเทศมนตรีตำบลปราณบุรี ได้มอบประกาศนียบัตรให้นักเรียนที่ร่วมโครงการเสร็จแล้ว บัวขาวได้ขึ้นเวทีกล่าวให้กำลังใจแก่เด็กๆ ซึ่งในตอนหนึ่งได้ใช้ภาษาอีสานพูดคุยกับนางสุภาภรณ์ ปทุมเพชร ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลปราณบุรี และนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ที่มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ทางภาคอีสาน ก็เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน ซึ่งในช่วงนี้บัวขาวถึงกับยกมือถือของตัวเองส่งให้ผู้ร่วมพิธีถ่ายคลิปวีดีโอเก็บไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งในตอนท้ายบัวขาวยังกล่าวติดตลกด้วยการชวนให้เด็กหญิงคนดังกล่าวมาเล่นกีฬาด้วยการชกมวยอีกด้วย
           ซึ่งในตอนหนึ่งทางพิธีกร ได้ถามบัวขาวว่ารู้สึกอย่างไรบ้างเมื่อได้รับการเลื่อนยศเป็นนายทหารสัญญาบัตรแล้วบัวขาวได้กล่าวว่า ตนเอง ก็จะขอทำหน้าที่ให้กับหน่วยงาน ให้กับกองทัพให้ดีที่สุด เต็มกำลังความสามารถของตน

           จากนั้นบัวขาวได้ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัลชนะเลิศผู้ประกาศข่าวตัวน้อยประจำปี 2562 “ดาวดวงเด่น” ให้กับ เด็กหญิงดวงกมล สำราญรื่น เสร็จแล้วถ่ายภาพกันและเดินทางกลับท่ามกลางความยินดีของครู นักเรียนและผู้ที่ร่วมงานทุกคน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!