ประจวบคีรีขันธ์-ครั้งแรกกับคาราวานรถหรู บนเส้นทางขับเที่ยวชิลชิล

ประจวบคีรีขันธ์-ครั้งแรกกับคาราวานรถหรู บนเส้นทางขับเที่ยวชิลชิล

ภาพ/ข่าว:พิสิษฐ์ รื่นเกษม

ททท. ภูมิภาคภาคกลาง เปิดตัวทริปท่องเที่ยวสุดพรีเมี่ยม  ครั้งแรกกับคาราวานรถหรู บนเส้นทางขับเที่ยวชิลชิล เพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์

         วันนี้ (8 มิถุนายน 2562) ณ The Walk เกษตร-นวมินทร์ นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายไพรัชช์ ทุมเสน ผู้อำนวยการกองตลาดภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายนิธิ สมุทรโคจร บอสใหญ่ บริษัท สานฟ้า จำกัด และนายวสิฏฐ์ สงวนเชื้อ ประธานกลุ่ม Club X Supercar ร่วมเปิดแคมเปญ ณ จุดปล่อยตัว “คาราวานพรีเมี่ยม” ทริปท่องเที่ยวสุดพิเศษ มุ่งขยายฐานการตลาด การท่องเที่ยวไปสู่นักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพ กระตุ้นเศรษฐกิจเพื่อกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวสู่ชุมชนท้องถิ่นอย่างยั่งยืน
          “เป็นครั้งแรกที่ ททท. ภูมิภาคภาคกลาง จัดทริปคาราวานรถหรู (Super Car) โดยจับมือกับ บริษัท สานฟ้า จำกัด และ Club X Supercar จัดทริปท่องเที่ยว “คาราวานพรีเมี่ยม” เส้นทางเพชรบุรี – ประจวบคีรีขันธ์ ภายใต้คอนเซปต์ “Premium Visit Scenery Town” ระหว่างวันที่ 8 – 10 มิถุนายน 2562 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคกลาง สร้างประสบการณ์น่าประทับใจเป็นที่จดจำ โดยเชิญนักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพร่วมคาราวานกันเป็นหมู่คณะ ปั้นต้นแบบประสบการณ์การท่องเที่ยวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักท่องเที่ยวทั่วไป หันมาให้ความสนใจท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ มากขึ้น ซึ่งในทริปนี้ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ที่มีศักยภาพและชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะกว่า 50 คัน ร่วมออกเดินทางในครั้งนี้” นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าว
           ผู้ร่วมเดินทางจะได้สัมผัสกิจกรรมหลากหลายตลอดเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น การเรียนรู้วิถีชีวิตชุมชน เยี่ยมชมสถานที่ทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ แวะชมจุดท่องเที่ยวไฮไลท์สำคัญของจังหวัดเพชรบุรีและจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อาทิ พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ชมความงดงามของสถาปัตยกรรมสุดวิจิตร แวะจิบน้ำชาที่บ้านเจ้าพระยารามราฆพ ด้วยชุดน้ำชา มาคิยาจ แฟรส์ (Mariage Frères) ชาชั้นสูงแห่งฝรั่งเศส จ.เพชรบุรี ร่วมทำกิจกรรมท่องเที่ยวเพื่อสังคม (CSR) ด้วยการทำโป่งเทียมเพื่อช่วยกันอนุรักษ์ให้ช้างป่า ณ บ้านรวมไทย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งแน่นอนว่าสามารถเรียกยอดไลค์และแชร์บนสื่อโซเชียลถ้าได้อัพภาพสวยๆ จากทริปนี้ นอกจากนี้ผู้ร่วมทริปจะได้เข้าชมคอนเสิร์ตในงานเทศกาลดนตรีแจ๊ส นานาชาติสุดยิ่งใหญ่ บนชายหาดหัวหิน ในงาน ‘Hua Hin International Jazz Festival 2019’ สัมผัสกลิ่นอายแจ๊สริมทะเลจากศิลปินทั่วทุกมุมโลก เต็มอิ่มกับ 2 เวที มากกว่า 50 โชว์ ในทริปคาราวานพรีเมี่ยมนี้ด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!